Vòng quanh Thế giới

Cậu bé bật khóc khi mẹ từ chối nhận nhẫn kim cương mua bằng tiền lì xì và cái kết cảm động

Bích Kiên
Chia sẻ

Một bé trai 10 tuổi ở Trung Quốc bật khóc khi mẹ từ chối nhận chiếc nhẫn kim cương mà cậu mua bằng tiền mừng tuổi của mình.

Video bé trai bật khóc khi mẹ từ chối nhẫn kim cương mua bằng tiền lì xì

Cảnh tượng diễn ra tại một cửa hàng đồ trang sức tại một trung tâm thương mại ở thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc hôm 18/2. Trong video, cậu bé đang đeo chiếc nhẫn mà em đã mua bằng tiền mừng tuổi cho mẹ.

“Cậu bé muốn mua nhẫn kim cương sau khi nhìn thấy mẹ của các bạn cùng lớp đều đeo nhẫn kim cương”, một nhân viên cửa hàng nói.

Tuy nhiên, khi thấy con trai chọn chiếc nhẫn giá 8.800 nhân dân tệ (1.300 US), bà mẹ giật mình và từ chối món quà này. Mẹ từ chối nhận chiếc nhẫn khiến cậu bé bật khóc nức nở. Người mẹ liền nhanh chóng ôm và vỗ về con trai.

Lúc sau, người mẹ nói mình sẽ chọn chiếc nhẫn đắt hơn với giá 50.700 tệ (7.485 USD). “Mẹ thích chiếc nhẫn này. Con có thể tiết kiệm thêm nhiều tiền và mua nó cho mẹ sau này”, người bán hàng kể lại lời bà mẹ.

Theo NetEase, câu chuyện cảm động về lòng hiếu thảo của cậu bé nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người nói họ mong ước có một cậu con trai như vậy.

Tôi hy vọng con trai tôi lớn lên cũng hiểu biết như cậu bé này”, “Cậu bé thật hiếu thảo. Tôi thích những đứa trẻ như vậy” hay “Mẹ cậu bé thật có phúc” là vài bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất