Vòng quanh Thế giới

Cặp vợ chồng túm tóc, đẩy ngã lao công già vì cản con trai đi vệ sinh ngoài đường

Theo Nextshark
Chia sẻ

Một người lao công lớn tuổi Trung Quốc bị cặp vợ chồng trẻ lao vào túm tóc, đánh đập chỉ vì bà đã ngăn cản con trai của họ đi vệ sinh bên lề đường.

Sự việc xảy ra hôm 18/10. Người phụ nữ lớn tuổi Yao Xiang đang dọn dẹp quanh khu vực công viên ở Nhữ Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thì phát hiện một đứa trẻ đang có ý định đi đại tiện ngay bên lề đường. Ngay lập tức, bà chạy đến để ngăn chặn đứa trẻ, tờ Shanghaiist đưa tin.

Cặp vợ chồng đã chửi bới, thậm chí lao vào đánh đập bà Yao Xiang. Ảnh: Next Shark

Bố mẹ đứa trẻ thấy rõ sự việc nhưng thay vì gửi tới người lao công lời cảm ơn, họ đã chửi bới, thậm chí lao vào đánh đập bà Yao Xiang.

Một đoạn video ngắn được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc đã cho thấy rõ, người chồng túm tóc bà Yao rồi đẩy bà xuống đất. Trong khi đó, vợ của anh ta tranh cãi với người qua đường, sau đó còn khạc nhổ về hướng người lao công lớn tuổi.

Người chồng túm tóc bà Yao rồi đẩy bà xuống đất. Ảnh: Next Shark

Cảnh sát đã có mặt kịp thời và giải quyết sự việc. Cặp vợ chồng này được đưa về đồn cảnh sát, còn bà Yao thì ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Rất may mắn sau khi bị cặp vợ chồng trẻ đánh đập, người phụ nữ lớn tuổi chỉ bị một số vết sưng và bầm tím.

Rất may người phụ nữ lớn tuổi chỉ bị một số vết sưng và bầm tím. Ảnh: Next Shark

Cặp đôi này không bị bắt giữ. Thay vào đó, họ xin lỗi và đồng ý thanh toán tất cả các khoản viện phí của bà Yao. Tuy nhiên, cộng đồng mạng không đồng ý với quyết định của cảnh sát. Họ nghĩ rằng, cặp đôi đáng lẽ nên bị bắt giữ.

Tình huống này hoàn toàn không đáng xảy ra. Được biết, tại khu vực xảy ra vụ việc, có tới 2 nhà vệ sinh công cộng. Đứa trẻ hoàn toàn có thể “giải quyết” ở đó, thay vì ý định đi bậy ra lề đường như vậy.

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin mới nhất