Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi yêu nhau ngay từ cái nắm tay đầu tiên khi tình cờ ngồi cạnh trên máy bay

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một chàng trai Đài Loan và cô nàng ở Trùng Khánh cảm thấy rất hợp nhau và trở thành một cặp dù mới gặp và nắm tay nhau một lần trên máy bay.

Người ta vẫn thường nói bạn sẽ tìm thấy tình yêu vào lúc ít ngờ nhất. Câu nói này có lẽ đúng trong câu chuyện một nam thanh niên Đài Loan tình cờ có bạn gái sau lần đầu gặp gỡ trên máy bay.

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh chàng nói mình thấy một cô gái xinh xắn đem theo vài chiếc túi xách trước khi lên máy bay nhưng khi đó anh không quá bận tâm tới cô. Anh chàng vừa bị đuổi việc và đang dự định về nhà.

Thật tình cờ, khi lên máy bay, anh ngồi cùng hàng với cô gái ban nãy và điều này khiến anh rất ngạc nhiên. Thấy cô gái ngồi kế cửa sổ cùng những chiếc túi, anh chàng nghĩ: “Cô gái này cao khoảng 155cm, liệu có thể với lên cao để đặt hành lý của mình không?”. Không ngờ ngay bấy giờ, cô gái cất tiếng nói: “Xin lỗi, anh có thể giúp tôi đặt đồ vào khoang hành lý không?”.

Cả hai sau đó bắt đầu trò chuyện. Cô gái tặng chàng trai vài quả đào như lời cảm ơn vì đã giúp đỡ cô. Khi trò chuyện cùng nhau, nam thanh niên biết rằng cô gái đang dự tính đến Đài Bắc du lịch và họ chung đường. Chàng trai ngỏ lời mời cô gái đồng hành cùng chuyến đi tới Đài Bắc. Cả hai nói chuyện rất nhiều trong suốt chuyến bay.

Chàng trai tìm được tình yêu nhờ cái nắm tay trên máy bay.

Cô ấy nói tiếng Anh rất tốt nhưng tôi không thông thạo cho lắm. Cô ấy nói đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc và đây là lần đầu tiên cô ấy đi du lịch Đài Loan, dù trước đó đã đi nhiều nơi khác. Lúc đầu có một ghế trống giữa chúng tôi, nhưng sau khi nói chuyện một lúc, cô ấy đổi chỗ qua ngồi cạnh tôi”, chàng trai chia sẻ.

“Cô ấy kể với tôi về kế hoạch của cô ấy ở Đài Loan khiến tôi hơi sốc vì nó khá bận rộn và không thể hoàn thành. Tôi nhẹ nhàng giải thích cho cô ấy vài điểm không hợp lý trong kế hoạch đó và chúng tôi tiếp tục nói chuyện trong suốt chuyến bay. Đột nhiên, máy bay đi vào vùng nhiễu động và rung chuyển. Đó là lúc cô ấy nói muốn ngủ và đeo bịt mắt trong khi máy bay đi vào vùng nhiễu động”.

Và khi đó, không biết bằng cách nào, cả hai đã nắm tay nhau và không nói gì. Chàng trai liên tục trấn an cô gái rằng mọi chuyện sẽ ổn, chuyến bay an toàn và không có chuyện gì xảy ra. Cuối cùng, máy bay hạ cánh xuống Đài Loan.

Cô gái xinh xắn trên “chuyến bay định mệnh”.

Sau một vài rắc rối khi làm thủ tục nhập cảnh, cặp đôi đã rời sân bay và cùng nhau khám phá Đài Loan.

“Dù chúng tôi chỉ biết nhau một ngày, nhưng có cảm giác đã thân quen trong nhiều năm. Chúng tôi nói chuyện mãi không thôi. Vì chuyến bay ấy, cơ hội và cả cô gái này, chúng tôi đã trở thành một cặp. Tôi cũng cảm ơn công ty đã sa thải để tôi có thể gặp cô ấy. Đó là cách tình yêu của chúng tôi bắt đầu. Ồ. Mọi chuyện hẳn là định mệnh!”.

Sau khi chia sẻ dòng tâm sự trên mạng xã hội, bài đăng của anh chàng được chia sẻ hơn 3.300 lần. Đa phần đều thấy vui vì cặp đôi đã tìm được “một nửa” của mình chỉ qua một lần gặp gỡ trên máy bay. Một số người còn gắn thẻ bạn bè của họ và hài hước hỏi tại sao họ không có cơ hội như anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất