Vòng quanh Thế giới

Thản nhiên ôm hôn, sờ soạng trên tàu như chốn riêng tư, cặp đôi khiến người xung quanh nhức mắt

Theo LTN
Chia sẻ

Mặc dù là ở trên tàu nhưng cặp đôi này lại ngả người nằm ra rồi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau như đang ở nhà.

Có vẻ như giới trẻ ngày nay càng ngày càng táo bạo khi có thể thản nhiên ôm hôn, sờ soạng hay thậm chí là “mây mưa” ngay tại nơi công cộng. Mới đây, mạng xã hội Đài Loan lại tiếp tục xôn xao về bức ảnh chụp cảnh một cặp đôi thoải mái “tình tứ” ngay trên tàu.

Bức ảnh cho thấy, thay vì ngồi ngay ngắn như các hành khách khác thì cặp đôi này lại cởi giày dép ra, cho cả hai chân lên ghế, ngồi quay ngang như ghế sofa nhà mình. Thậm chí, chàng trai còn nằm xuống ghế trong khi đó cô bạn gái lại ngồi ở tư thế quỳ, cả người dường như đè lên người bạn trai.

Cặp đôi ôm hôn, sờ soạng nhau trên tàu.

Ở giữa hai người được che chắn bởi chiếc áo sơ mi màu xanh. Chàng trai giữ lấy đầu bạn gái như hai người đang hôn nhau. Theo một số nhân chứng, bàn tay còn lại của chàng trai dường như đang luồn lách vào bên trong để sờ soạng bạn gái. Hành động của cặp đôi khiến những người xung quanh phải đỏ mặt, quay mặt đi không dám nhìn.

Bức ảnh sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động quá thân mật của cặp đôi, trong khi số khác lại không ngừng mỉa mai họ.

Một số khác bình luận: “Trên tàu mà thoải mái như ở nhà vậy. Cho hai chân lên ghế, nằm ra ghế đã là quá đáng lắm rồi mà giờ cặp đôi lại thoải mái ôm hôn, sờ soạng nhau như vậy nữa“, “Chắc cặp đôi này không đủ tiền để vào khách sạn đây mà“, “Tôi đi tàu mà cứ tưởng đi nhầm vào nhà của cặp đôi này vậy“, “Thế này thì chắc phải tăng giá vé tàu lên thôi“,…

Chia sẻ

Theo

LTN

Tin mới nhất