Vòng quanh Thế giới

Nói 'con sơ sinh chết ngay khi chào đời', cặp đôi nhận tiền hỗ trợ từ mạnh thường quân nhưng sự thật phía sau khiến tất cả đều sốc

Theo The Sun
Chia sẻ

Để câu chuyện được hoàn hảo nhất, một cô gái ở Mỹ đã đóng giả từ lúc mang thai cho đến lúc sinh "em bé", và cả khi "em bé" qua đời.

Cặp đôi Geoffrey và Kaycee Lang, sống ở Pennsylvania (Mỹ) đã giả mang thai, sinh con, và thậm chí tung tin “đứa trẻ” qua đời ngay sau khi sinh hòng thu về tiền quyên góp của người thân và bạn bè trên danh nghĩa trang trải chi phí đám tang lẫn tiền chữa trị. Không ngoài dự đoán, vợ chồng này đã thu về được tổng cộng 550 USD (gần 13 triệu đồng) từ 15 tài khoản quyên góp.

Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh về “em bé” mà họ đăng tải trên mạng xã hội thật chất chỉ là… một con búp bê.

Cặp đôi “diễn sâu” Geoffrey và Kaycee Lang, sống ở Pennsylvania, Mỹ.

Màn kịch này được dựng lên lần đầu tiên khi Kaycee đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh về chiếc bụng lớn có nhiều vết rạn như thể cô đang mang thai. Từ đó, những người bạn tốt bụng của cặp vợ chồng đã nghĩ đó là sự thật và thậm chí còn tổ chức một buổi tiệc mừng em bé sắp sinh cho Kaycee. Theo trang The Sun, “người mẹ trẻ” này tuyên bố rằng bản thân phải nghỉ ngơi trên giường suốt hai tháng để chờ lâm bồn.

Sau đó, Kaycee thông báo với mọi người rằng cô đã sinh một bé trai vào ngày 3/7, nhưng “đứa trẻ” không may mắn tử vong ngay sau đó. Thậm chí, cặp đôi còn đăng tải một tờ cáo phó online mà nội dung ghi “con trai” họ được đặt tên Easton, nặng gần 3,2 kg và dài 43 cm.

Tất cả những hình ảnh về “em bé” mà cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội để lợi dụng lòng thương của mọi người thật chất chỉ là… một con búp bê.

Tuy nhiên, màn kịch mà chồng Kaycee dựng lên đã bị vạch trần khi một người bạn của họ cảm thấy nghi ngờ rồi trực tiếp gọi điện thoại đến nhà tang lễ - nơi cặp đôi thông báo Easton sẽ được hỏa táng ở đó. Tại đây, người ta bảo rằng không có bất kỳ thông tin nào về hài cốt của “em bé Easton”.

Về sự ra đi của “con trai”, cặp đôi này cho biết: “Trước khi qua đời, Easton đã được nắm tay, ôm hôn, và nghe ngàn lần câu nói 'Bố mẹ yêu con', nhiều đến mức không đếm được”.

Chỉ 4 ngày sau khi “đứa trẻ mất”, vợ chồng Kaycee đã thành lập một trang web để kêu gọi tiền quyên góp của người thân và bạn bè.

Chỉ 4 ngày sau khi “đứa trẻ mất”, vợ chồng Kaycee đã thành lập một trang web để kêu gọi tiền quyên góp của người thân và bạn bè trên danh nghĩa trang trải đám tang lẫn chi trả viện phí cho “con”:

“Hãy luôn nghĩ đến và cầu nguyện cho vợ chồng chúng tôi.

Con trai của chúng tôi, Easton, đã bị tích dịch trong phổi lúc sinh ra và qua đời chỉ vài giờ sau đó. Chúng tôi rất cảm kích nếu bạn có thể chia sẻ bài viết này. Và nếu ai đó có một cuộc sống đủ ổn định, hãy quyên góp cho chúng tôi để chúng tôi có thể trang trải đám tang lẫn viện phí cho con” - cặp đôi viết.

Theo lời cảnh sát, vợ chồng Kaycee đã làm điều này vì quà tặng và tiền bạc. Tất cả những gì họ làm là đăng tải hình ảnh của một con búp bê và “bẫy” những người hảo tâm phải chi tiền quyên góp cho một câu chuyện thương tâm không có thật.

Không rõ liệu cặp đôi phải chịu hình phạt như thế nào từ những lời nói và hành động dối trá của mình.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất