Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi đột tử khi đang làm ‘chuyện ấy’ trên xe hơi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một cặp đôi được phát hiện tử vong trong trạng thái khỏa thân ngay trên xe hơi nghi do ngộ độc khí sau khi bật động cơ để sưởi ấm.

Cảnh sát phát hiện thi thể một nam giới 39 tuổi và một phụ nữ 44 tuổi khỏa thân trong ôtô đỗ ở một garage bị khóa ở thành phố Bottrop, bang North Rhine-Westphalia (Đức), The Sun đưa tin.

Các nhà điều tra cho hay, cặp đôi chưa được tiết lộ danh tính dường như đã bật động cơ xe để sưởi ấm trong khi đang làm “chuyện ấy” dẫn tới ngộ độc khí.

Cặp đôi được phát hiện tử vong khi đang “quan hệ” trên xe hơi. Ảnh minh họa: The Sun

Không ai phát hiện ra động cơ xe hơi chạy liên tục trong nhiều giờ phía sau cánh cổng sắt của garade phía sau một tòa nhà thương mại. Chỉ tới khi cảnh sát mở cửa garade do gia đình của người đàn ông báo nạn nhân đã mất tích nhiều ngày qua.

Giới điều tra cho biết, dường như không có bằng chứng cho thấy đây là một vụ án mạng nhưng các chuyên gia pháp y đang tìm hiểu chính xác chuyện gì đã xảy ra.

Các cuộc xét nghiệm cho thấy nồng độ khí carbon dioxide trong máu của hai nạn nhân ở mức cao.

Cho tới nay, mọi bằng chứng cho thấy đây là một vụ tai nạn. Để loại bỏ mọi nghi ngờ, công tố viên yêu cầu tiến hành một cuộc khám nghiệm tử thi”, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Kết quả điều tra sẽ được công bố trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất