Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi da màu kết hôn trong biểu tình ở Mỹ

Theo Metro
Chia sẻ

Gần đây đã có một số hình ảnh thực sự ấm lòng từ các cuộc biểu tình của phong trào Black Lives Matter trên khắp thế giới.

Kerry Anne Perkins và Michael Gordo tổ chức lễ cưới giữa biểu tình ở Philadelphia.

Kerry Anne Perkins và Michael Gordon đã tổ chức lễ cưới tại khách sạn Logan ở Philadelphia và tiến ra gần đường Franklin Parkway ở Center City. Khi bắt gặp một nhóm lớn người biểu tình cổ vũ cho mình, cặp vợ chồng mới cưới quyết định tham gia vào các cuộc biểu tình. Video cặp đôi tay trong tay giữa cuộc biểu tình được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận sự ca ngợi từ nhiều người.

Theo Philadelphia Inquirer, đôi vợ chồng mới cưới sau đó đã diễu hành với nhóm người biểu tình tới Tòa thị chính để đòi công lý cho George Floyd.

Trong khi cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc thân mật, có thể thấy đám đông xung quanh họ đang cầm những tấm biển với dòng chữ Black Lives Matter (tạm dịch: Người da đen đáng được sống), và Black Lives > White Feelings (tạm dịch: Mạng sống người da đen quan trọng hơn cảm xúc người da trắng).

Một video của Kerry và Michael cũng được giáo sư luật Rachel Lopez chia sẻ trên Twitter. Bà viết: “Sức mạnh của tình yêu trên rất nhiều cấp độ”.

Đoạn clip đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem khi người dùng lan tỏa niềm vui từ tình yêu của người da màu.

Nhiều người đã chia sẻ tin nhắn chúc mừng trên mạng xã hội. Một người bình luận: “Xin chúc mừng cặp đôi đẹp! Quả là một màn thể hiện tình yêu đầy cảm động vào thời điểm vô cùng cần thiết”. Một người khác viết: “Thật là một biểu hiện đẹp của tình yêu và hy vọng vào tương lai, tình yêu và hạnh phúc đang toả ra từ họ với sức mạnh choáng ngợp! Quả là một khoảnh khắc đẹp và một cặp đôi đẹp”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất