Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi chôn sống con dâu trong bê tông để giành quyền nuôi cháu

Phương An
Chia sẻ

Cảnh sát nghi ngờ cặp đôi bị ám ảnh vì những đứa trẻ và muốn được nuôi dưỡng chúng như con đẻ của họ nên đã ra tay giết hại con dâu, giành quyền nuôi cháu.

Theo The Sun đưa tin, vào hồi giữa tháng trước, cảnh sát Brazil đã tìm thấy thi thể của một người phụ nữ tên là Marcia Miranda nằm sâu 2 m dưới nền sân mới xây trong một ngôi nhà cho thuê gần Sao Paulo sau khi cô ly hôn chồng.

Nạn nhân Marcia và 2 con.

Điều đáng nói là thủ phạm mà cảnh sát nghi ngờ không phải ai khác mà chính là bố mẹ chồng của Marcia, bà Maria Izilda (60 tuổi) và ông Fernando de Oliveira (62 tuổi). Các nhà chức trách cho rằng, cặp đôi này bị ám ảnh vì những đứa trẻ và muốn được nuôi dưỡng chúng như con đẻ của họ nên đã ra tay giết hại con dâu, giành quyền nuôi cháu.

Cảnh sát cho biết, Marcia mất tích vào ngày 2/10 sau khi hẹn gặp bố mẹ chồng tại ngân hàng để mở một tài khoản mới cho các con của cô là một bé trai 4 tuổi và một bé gái 9 tháng tuổi. Cảnh sát tin rằng, Marcia có thể bị dụ vào trong xe rồi bị cặp vợ chồng đưa tới căn nhà mà họ đã thuê.

Nơi chị Marcia bị chôn.

Khi cảnh sát tìm thấy thi thể của Marcia, thi thể của cô đã bị phân hủy nặng và phải nhận dạng thông qua dấu vân tay. Bên cạnh đó, cảnh sát nghi ngờ mẹ của hai đứa trẻ đã bị chôn sống và họ đang chờ kết quả kiểm tra pháp y để xác định nguyên nhân cái chết.

Ảnh cưới của chị Marcia và chồng.

Thám tử Mário Sérgio de Oliveira Pinto cho biết: “Chúng tôi tin rằng Marcia đã bị bố mẹ chồng dụ dỗ đến ngôi nhà mà họ thuê cho cô ấy sau khi cô ly dị với con trai của họ. Có lẽ nạn nhân được mời vào xe của họ để đi xem nhà và khi bước tới căn phòng cuối cùng, họ đánh vào đầu nạn nhân. Sau đó, nạn nhân có thể bị đem đi chôn sống luôn hoặc làm cho ngạt thở rồi chôn“.

Chị Marcia bị thương ở đầu và cổ.

Cảnh sát cũng cho biết, Marcia bị đánh vào đầu và cổ. Trong khi đó, người thân của cặp vợ chồng nói rằng họ bắt các cháu phải gọi họ là bố mẹ thay vì ông bà nội. “Họ muốn nuôi các cháu như con cái. Họ có ý định coi những đứa cháu như tài sản riêng của mình“, thám tử Pinto nói.

Hai nghi phạm bị bắt ngày 18/10 nhưng các nhà điều tra đã tạm hoãn xét xử lên 30 ngày cho đến khi hồ sơ pháp y được hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất