Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát treo thưởng 1,5 tỷ tìm thanh niên mất tích 2 năm

Theo The Sun
Chia sẻ

Cảnh sát Anh vừa treo giải thưởng khủng, trị giá 50.000 bảng (gần 1,5 tỷ VND) cho bất kỳ ai tìm được Michael Martin, người đàn ông đã mất tích hai năm.

Michael Martin được nhìn thấy lần cuối cùng trong một trạm xăng ở Kearsley, Bolton, Anh vào ngày 7/8/2016. Camera giám sát đã ghi lại cảnh tranh cãi của anh này với một người đàn ông khác - người được cho là đồng phạm của Michael.

Michael Martin được nhìn thấy lần cuối cùng trong một trạm xăng ở Kearsley vào năm 2016. Ảnh: The Sun

Chỉ sau vài phút ngắn ngủi, Michael chạy xuống con hẻm cách khá xa trạm xăng. Và kể từ đó đến giờ không ai còn nhìn thấy Michael nữa.

Cảnh sát Lewis Hughes cho biết: “Từ những câu hỏi thẩm vấn, chúng tôi cho rằng, Michael và người bạn của mình đã thu được một số tiền rất lớn vào buổi tối hôm đó, trước khi anh ta biến mất từ trạm xăng. Chúng tôi nghi ngờ số tiền này được lấy từ một băng nhóm tội phạm khác. Michael có thể đã bị lợi dụng để những người này thực hiện hành vi phạm tội của mình. Một số người bạn của Michael là thành viên trong băng nhóm này và tôi nghĩ rằng họ có thể biết những chuyện gì đã xảy ra với Michael. Họ rất có thể dính dáng đến sự mất tích kỳ lạ này”.

Camera giám sát ghi lại hình ảnh cuối cùng của Michael. Ảnh: The Sun

Mẹ của Michael chưa bao giờ tin con trai của mình đã chết. Lần cuối cùng bà gặp con mình là vào ngày thứ 4, trước khi Michael biến mất.

Mẹ của Michael luôn mong muốn tìm được con trai. Ảnh: The Sun

Nhiều người biết đến con trai tôi. Nó thích đi tập gym. Đi sai đường khiến con tôi gặp phải nhiều rắc rối. Lần cuối cùng nhìn thấy thằng bé, tôi đã ôm hôn nó rất nhiều. Nó từng bị tra tấn mỗi ngày”, bà mẹ bất hạnh chia sẻ.

Bà cũng nói thêm những kẻ hại con trai mình sẽ không thể sống thanh thản. Mỗi đêm bà đều nhắn nhủ tình cảm với người con trai bị mất tích và sẽ kiên nhẫn đến khi tìm thấy Michael.

Cảnh sát Lewis Hughes cho rằng: “Đây là vụ án giết người phức tạp nhất mà tôi từng điều tra. Một người mất tích và không thể tìm thấy trong 2 năm qua. Không có hiện trường, không có tội phạm tình nghi và Michael đã biến mất khỏi mặt đất theo cách mà không ai có thể tin nổi”.

Cảnh sát Anh hiện treo giải thưởng 50.000 bảng (gần 1,5 tỷ VND) cho bất kỳ ai có manh mối dẫn tới việc tìm ra Michael.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất