Cảnh sát Nhật Bản truy tìm thực tập sinh người Việt dùng búa đập vào đầu bạn rồi bỏ trốn

Phương An
Chia sẻ

Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát phát hiện trong nhà đã mất một con dao, nên rất có thể sau khi dùng búa đập vào đầu bạn, thực tập sinh người Việt đã cầm theo và bỏ trốn.

Video: Phóng viên đưa tin tại hiện trường

Vào khoảng 10h20 tối 11/12, 3 thực tập sinh Việt Nam gồm một người 22 tuổi, một người 24 tuổi và người còn lại 30 tuổi, sống trong một căn hộ tại thành phố Obihiro, Hokkaidō, Nhật Bản ẩu đả khiến người dân xung quanh hoảng loạn. Cả 3 đều là thực tập sinh kỹ thuật của một công ty xây dựng dân dụng tại Nhật Bản.

Cảnh sát cho biết, thực tập sinh 22 tuổi đã tranh cãi cùng người đàn ông 30 tuổi. Khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, cả hai lao vào đánh nhau và chàng trai 22 tuổi đã dùng búa đập vào đầu đối phương. Sau khi gây án, hung thủ chạy trốn khỏi hiện trường. May mắn thay, nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Căn hộ nơi 3 thực tập sinh ẩu đả.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do âm lượng của điện thoại di động. Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát phát hiện trong nhà đã mất một con dao, nên rất có thể người này đã cầm theo và bỏ trốn.

Hiện cảnh sát đang phong tỏa khu vực, truy tìm thanh niên bỏ trốn. Họ cũng cảnh báo người dân về vụ việc và luân phiên bảo vệ các trường học gần đó. Theo cảnh sát, người đàn ông chạy trốn cao khoảng 1m77, tóc ngắn, mặc áo phông ngắn tay màu nâu, NHK đưa tin.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất