Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát giao thông đáng yêu nhất thế giới: 'Đèn tín hiệu hỏng ư? Đừng lo đã có tôi đây'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Viên cảnh sát giao thông ở Trung Quốc đang khiến nhiều người "điên đảo" vì mức độ đáng yêu.

Khoảnh khắc thú vị này diễn ra trên một ngã tư tại huyện Song Thanh, Thiệu Dương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào ngày 30/1. Theo những hình ảnh được ghi lại, sau khi phát hiện đèn tín hiệu bị trục trặc, viên cảnh sát giao thông lập tức ra giữa ngã tư và dùng ngôn ngữ hình thể để điều khiển các phương tiện đang lưu thông.

Mặc dù thời tiết hiện tại ở Trung Quốc rất lạnh, nhưng người đàn ông vẫn nở nụ cười trên môi khi thực hiện hành động ấm áp này.

Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, nó đã thu hút rất nhiều lượt xem, yêu thích cũng như lời khen dành cho cử chỉ dễ thương của vị cảnh sát. Nhiều người bày tỏ rằng họ sẵn sàng đứng chờ đèn đỏ vì vị cảnh sát trên.

Một số lời khen có cánh dành chọn vị cảnh sát trên.

Lực lượng cảnh sát giao thông tại Trung Quốc đang có khoảng thời gian làm việc vất vả hơn bao giờ hết vì thời tiết quá khắc nghiệt. Tuy nhiên, tinh thần phục vụ nhân dân của họ luôn được mọi người ca ngợi. Trước đó, vào ngày 27/1, tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, hình ảnh hai cảnh sát nằm bò rạp trên nền tuyết lạnh để giải thoát chiếc xe mắc kẹt của một cặp vợ chồng cũng đã khiến người dân rất cảm động.

Một hình ảnh khác cũng lay động trái tim nhiều người đó là khoảnh khắc vào hôm 26/1, khi ông lão vô gia cư đang gục đầu vào lòng người cảnh sát giao thông để ủ ấm. Người dân nhận xét, sau khi nhìn thấy những hình ảnh như thế này, đối với họ mùa đông chẳng còn lạnh lẽo nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất