Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với chồng, vợ nổi điên ném hết đồ đạc từ tầng 10 ra ngoài cửa sổ

Theo Sina
Chia sẻ

Bất chấp người đi đường có gặp nguy hiểm hay không, người phụ nữ đã ném hàng trăm món đồ to nhỏ ra khỏi cửa sổ từ tầng 10 sau khi cãi nhau với chồng.

Video: Cãi nhau với chồng, vợ nổi điên ném hết đồ đạc từ tầng 10 ra ngoài cửa sổ

Đã là vợ chồng thì rất khó tránh khỏi những lúc cãi vã, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, tuy nhiên cách xử lý của mỗi người khi rơi vào trường hợp này lại khác nhau. Có cặp tuyên bố chiến tranh lạnh, thậm chí là bỏ nhà đi nhưng tạo ra cả một “chiến trường khốc liệt” làm náo loạn cả khu phố như người phụ nữ Trung Quốc này lại quả thật hiếm gặp.

Cụ thể, vào ngày 19/4, một người phụ nữ sống ở một khu chung cư thuộc thành phố Thẩm Dương, tỉnh Thẩm Dương, đã điên cuồng ném đồ đạc từ tầng 10 ra ngoài cửa sổ. Cô ta ném tất cả đồ đạc trong nhà từ lớn đến nhỏ trong nhiều giờ đồng hồ. Thậm chí, cô ta còn ném nhiều vật dụng nguy hiểm như ghế, chậu hoa, nồi cơm điện,… xuống từ tầng 10.

Đoạn video từ một người hàng xóm sống ở khu đối diện cho thấy, hàng trăm món đồ nằm rải rác trên mặt đất, khiến cả khu phố náo loạn.

Mặt đất ngổn ngang đồ đạc sau khi người phụ nữ kia ném đồ ra khỏi cửa sổ từ tầng 10.

Sau khi thuyết phục hàng xóm không thành, một người đàn ông đã gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát tới nơi, người phụ nữ kia vẫn không chịu mở cửa và dừng ngay hành động điên rồ của mình lại. Cuối cùng, cảnh sát phải đi lên tận phòng gõ cửa và thuyết phục, người phụ nữ kia mới ngừng ném đồ đạc.

Theo một số hàng xóm của người phụ nữ, họ đã nghe thấy tiếng cãi nhau của người phụ nữ này với chồng cô ta suốt buổi đêm. Khi mới sáng ra, người phụ nữ đã nổi điên lên và có hành động như vậy.

Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận: “Thật điên rồ. Cô ta làm như đường kia là của nhà cô ta xây lên ấy. Nhỡ ném trúng ai đang đi bên dưới thì sao?“, “Vợ chồng có chuyện gì đóng cửa bảo nhau, hay ho gì mà vạch áo cho người xem lưng, như thế này là gây rối trật tự công cộng rồi. Thật ấu trĩ”,Không hiểu đầu cô ta nghĩ gì mà ném cả cái nồi cơm điện, ghế xuống đường nữa“,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất