Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ mang con ra giữa đường lột đồ kêu cứu

Phương An
Chia sẻ

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người phụ nữ này lúc đứng lúc ngồi, lúc khóc lúc cười và dường như không được bình thường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều 31/7 trước cửa một siêu thị tại thị trấn Phụ Tân, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ mang một bé gái được cho là con của cô tới trước cửa một siêu thị.

Sau đó, cô bất ngờ cởi đồ của mình và đứa bé bỏ vào một chiếc túi đỏ đặt bên cạnh rồi khóc toáng lên, kêu cứu: “Ông trời ơi, làm ơn hãy cứu lấy chúng tôi. Tôi và con đang mắc kẹt trong địa ngục, mọi người xin hãy cứu tôi“. Khi thấy mẹ khóc, đứa bé cũng khóc toáng lên.

Người phụ nữ lột đồ, đứng khóc lóc trước cửa siêu thị.

Một nhân viên bảo vệ tại siêu thị chia sẻ: “Cô ấy lúc đứng lúc ngồi bắt chéo chân, la hét, khóc lóc, lúc lại cười hớn hở. Có vẻ như không được bình thường“. Một số nhân viên siêu thị cố gắng nói chuyện với người phụ nữ nhưng cô ta không thể giao tiếp như người bình thường.

Thấy đứa trẻ khóc lớn, một số nhân viên đã cho bé uống sữa. Không lâu sau, cảnh sát đã có mặt tại trước cửa siêu thị. Họ nhanh chóng lấy được điện thoại của người phụ nữ tại hiện trường, nhưng họ không tìm thấy địa chỉ nhà của cô này.

Cô lúc đứng, lúc ngồi và tâm lý có vẻ không ổn định.

Không còn cách nào khác, cảnh sát đành phải lần theo danh bạ và những cuộc gọi gần đây để tìm ra thân nhân của người phụ nữ. Sau đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ này cùng bé gái về đồn cảnh sát. Trước đó, một số nhân viên nữ tại siêu thị đã lấy một tấm khăn để che chắn cơ thể cho người phụ nữ.

Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ này khoảng 30 tuổi, đến từ Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Do cô và chồng trước đó có xảy ra xung đột, cãi vã, khiến tâm lý bất ổn nên cô mới có hành động như vậy.

Sau khi được cảnh sát đưa về đồn, người phụ nữ này dần dần bình tĩnh lại. Cảnh sát cũng trả lại điện thoại cho cô, đồng thời, họ cũng liên lạc được với một người bạn của chồng cô. Người này sau đó đã liên lạc với chồng người phụ nữ này để tới đón cô và con gái về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất