Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai trút giận bằng cách… nhổ nước bọt vào người đi đường

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Chỉ vì mâu thuẫn với bạn gái, chàng trai trút giận bằng cách nhổ nước bọt vào người đi đường dù không biết bản thân có bị nhiễm virus không.

Mới đây vào ngày 4/2/2020, đồn cảnh sát quận Du Bắc, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã nhận được lời tố cáo về trường hợp một chàng trai liên tục nhổ nước bọt vào những người phụ nữ đi đường. Chẳng ai ngờ được rằng nguyên nhân hành của vi bốc đồng này lại bắt nguồn từ… chuyện tình yêu.

Cãi nhau với bạn gái, chàng trai nhổ nước bọt vào người đi đường

Cụ thể khi bị bắt, chàng trai khai rằng do mình cùng bạn gái có mâu thuẫn cãi nhau to một trận. Trong cơn tức giận lại nghĩ đến cách…nhổ nước bọt vào những người phụ nữ đi trên đường cho bõ tức.

Thậm chí, anh chàng này còn dùng dầu salad hất lên người một cô gái khiến cô hoảng sợ bật khóc. Người này sau đó đã báo cảnh sát. Sau khi kiểm tra và xác nhận anh chàng này không bị nhiễm virus corona, cảnh sát đã xử phạt hành chính cùng giam giữ hình sự theo luật pháp.

Sự việc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ nếu trước trận đại dịch thì anh chàng này đã không nhận được nhiều lời chỉ trích nặng nề như hiện tại: “Đúng là không biết nghĩ, nếu bản thân mắc bệnh thì nguy hiểm quá”; “Giam tên này nhiều ngày vào, ý thức như vậy để ra ngoài, đến lúc bệnh dịch thì chỉ có khổ người khác”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất