Vòng quanh Thế giới

Các mẹ bỉm sữa sẽ phát cáu khi giao con cho một ông bố 'lầy' đến mức này

Chia sẻ

Matt Coyne (41 tuổi, đến từ Sheffield, Anh) được vợ giao nhiệm vụ trông con trai 6 tháng tuổi. Khi vợ nhắn tin hỏi thăm tình hình con trai, Matt đã khiến cô bàng hoàng khi báo cáo con đang...

ongbosieulay (3)

Mẹ Lyns hết thời gian nghỉ thai sản, phải trở lại với công việc nên bé Charlie được giao lại cho bố Matt, một blogger làm việc tại gia.

Matt Coyne là admin của trang Facebook nổi tiếng Man vs Baby chuyên đăng tải những hình ảnh, câu chuyện hài hước về các cặp bố con. Mới đây, ông bố dù đã 41 tuổi nhưng rất “tăng động” này đã chia sẻ cùng các fan của mình những kỷ niệm bi hài khi anh thay vợ giữ con.

ongbosieulay (1)

Chia sẻ của bố Matt trên trang Man vs Baby.

“Một tuần thật khó khăn. Mẹ của Charlie đã kết thúc thời gian nghỉ thai sản. Người-phụ-nữ-phụ-trách-dập-lửa-và-những-thứ-đại-loại-như-thế-trong-ngôi-nhà-này đã trở về với công việc. Trong khi đó, tôi đảm nhận nhiệm vụ giữ con trai… 

Thật lòng mà nói giây phút Lyns bước ra khỏi cửa trong buổi sáng ngày đầu tiên đi làm trở lại là khoảnh khắc đầy nước mắt và bẽ bàng… nhưng, bằng sự chiến đấu mạnh mẽ bên trong, tôi đã lấy lại một chút bình tĩnh vào giờ ăn trưa. 

Để trấn an nỗi lo lắng của Lyns khi giao Charlie cho tôi “chăm sóc”, tôi đã hứa sẽ thường xuyên báo cáo tình hình cho cô ấy…”

Ảnh chụp màn hình các tin nhắn bố Matt báo cáo cho mẹ Lyns về tình hình của Charlie nhưng dường như có gì đó "sai sai" ở đây.

Ảnh chụp màn hình các tin nhắn bố Matt báo cáo cho mẹ Lyns về tình hình của Charlie nhưng dường như có gì đó “sai sai” ở đây.

Bố Matt đã giữ đúng lời hứa với mẹ Lyns. Tin nhắn đầu tiên anh trả lời vợ là hình ảnh hai cha con đang ngồi trong một quán nhậu kèm lời chú thích “Ok, anh và con mới đến Wetherspoons làm vài chai trước khi ăn trưa”

Biết chồng đang đùa, Lyns vẫn kiên nhẫn hỏi lại một lần nữa. Lần này, ông bố “siêu lầy” tiếp tục “chơi khăm vợ” bằng tin nhắn: “Wetherspoons hơi chán nên anh và con chuyển sang Wildkatz rồi. Mấy cô vũ công ca sáng hơi xấu nhưng được cái là bia mua 2 tặng 1”. Minh họa cho tin nhắn này là hình ảnh anh và Charlie đang ngồi cười và phía sau là một vũ nữ đang múa cột trên sân khấu. 

Dù mẹ Lyns bắt đầu nổi đóa nhưng bố Matt vẫn chưa chịu ngừng trò đùa. Anh gửi tiếp hình ảnh hai cha con đang chơi nhảy dù và sau đó là bay ra từ một khẩu đại bác. 

ongbosieulay (4)

Bố Matt và Charlie trong chuyến đi du lịch đến đảo Síp.

Mẹ Lyns, người được bố Matt miêu tả là “mạnh mẽ, thông minh và hài hước” đã đáp trả bức ảnh cuối cùng bằng một tối hậu thư: “Em thề là chỉ một bức ảnh kiểu này nữa thôi, em sẽ về nhà ngay lập tức và đấm vào “bi” của anh. Anh đang làm cái gì vậy, hỏi thiệt đó? Con ổn không?”

Đến lúc này, dường như đã cảm thấy lo sợ về lời đe dọa nghiêm túc của vợ, Matt đã ngưng “lầy” ngay lập tức. Anh không gửi những bức ảnh photoshop hài hước nữa mà “ngoan ngoãn” báo cáo tường tận bằng lời cho vợ sau đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất