Vòng quanh Thế giới

Cá sấu 'lạc trôi' giữa đường băng, máy bay phải nhường đường

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một con cá sấu "đi lạc" ngay cổng vào ga ở sân bay Orlando (Mỹ) sáng sớm 11/6 buộc phi công phải trì hoãn quá trình trả khách.

Video: Cá sấu đi lạc trên sân ga, buộc máy bay phải nhường đường.

Một phi công trên chuyến bay của hãng Spirit Airlines với lộ trình từ Baltimore tới sân bay quốc tế Orlando sáng sớm 11/6 thông báo với các hành khách rằng, họ cần phải nán lại trên máy bay sau khi phi cơ hạ cánh và chuẩn bị tiến vào nhà ga trả khách.

Bạn có thể tin hoặc không, chúng ta phải đợi một con cá sấu đang đứng giữa đường băng”, phi công thông báo.

Trong khi chờ đợi, Anthony Velardi, hành khách trên máy bay, đã ghi lại cảnh tượng này bằng điện thoại. Sau đó anh chia sẻ video trên mạng xã hội, cho thấy con cá sấu đang đi trên đường bằng.

Chỉ có thể là Florida. Một con cá sấu cản trở máy bay của chúng tôi khi đi qua đường băng ở MCO (sân bay Orlando)“, Velardi viết. Người ta không rõ kích thước của con cá sấu là bao nhiêu.

Các quan chức sân bay sau đó đã điều xe tải tới hiện trường và đưa con vật tới ao gần đó.

Sau khi con vật được đưa ra khỏi đường băng, máy bay tiếp tục tiến vào ga sân bay, theo ClickOrlando.com.

Không rõ việc cá sấu đi lạc vào đường băng sân bay có thường xuyên xảy ra ở đây không và có bao nhiêu tuyến đường gần hồ nước ở Florida.

Năm ngoái, phi công lái một máy bay nhỏ đã đâm chết một con cá sấu dài gần 8 m khi nó đang đi lạc vào đường băng ở sân bay Orlando

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất