Vòng quanh Thế giới

'Buồn nôn' với cách làm dưa chua ở Thái

Chia sẻ

Hình ảnh những người phụ nữ trung niên làm dưa chua bằng cách ngâm cả thân mình vào bồn rửa đang khiến nhiều người phát hoảng.

Cách đây không lâu, một Fanpage của Thái Lan đã đăng tải bức hình khiến nhiều người phải rùng mình, kèm theo dòng trạng thái mỉa mai: “Mẹo giúp gia tăng vị cho dưa muối là đây”. 

Trong đó, 3 người phụ nữ trung niên thân hình to lớn, đang ngâm người trong một bồn nước rửa rau cải. Xung quanh là những giỏ nhựa lớn, cáu bẩn, đựng đầy rau cải đã được muối chua, giống hệt như loại vẫn thường thấy ở các chợ Việt Nam.

Duachua

Bức hình về quy trình làm dưa muối bẩn đang làm “chao đảo” cư dân mạng Thái Lan.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh hãi sau khi nhìn thấy cảnh tượng mất vệ sinh trên. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng bức ảnh có thể đã bị dàn dựng.

Trong khi sự việc vẫn chưa được xác minh về mặt thời gian và địa điểm, thì một vài cư dân mạng Việt Nam đã “nhanh chân” đăng tải lại tấm hình này với thông tin mập mờ, hòng “câu like”.

caichuaghep

Bên trái là bức hình được đăng trên trang mạng xã hội của Thái Lan. Bên phải là những dòng trạng thái mập mờ của một cư dân mạng Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất