Vòng quanh Thế giới

Bước hụt chân vào thang máy rỗng, người đàn ông chết tức tưởi

Theo The Sun
Chia sẻ

Camera giám sát cho thấy khoảnh khắc kinh hoàng khi người đàn ông bước hụt chân vào trục thang máy rỗng tại một khách sạn ở Ấn Độ và tử vong.

Video người đàn ông hụt chết khi bước chân vào thang máy rỗng

Hôm 21/11, Santosh Kumar rơi từ tầng 3 của một khách sạn ở Jashpur khi cửa thang máy mở ra mà không có thang máy ở đó. Người đàn ông 62 tuổi bước vào khoảng trống trong thang máy rồi biến mất khỏi tầm nhìn khi có cú ngã chí mạng dẫn tới tử vong.

“Ông ấy cùng gia đình tổ chức lễ đính hôn cho con trai. Hôm thứ năm, ông ấy nhấn nút thang máy và cánh cửa mở ra. Nghĩ rằng thang máy đã tới, ông ấy bước vào trong và ngã xuống”, một nguồn tin nắm sự việc cho hay.

Theo nguồn tin này, có vấn đề kỹ thuật với chiếc thang máy khiến cửa mở dù thang chưa tới. Người đàn ông được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Trước đó, một sự cố nghiêm trọng liên quan tới thang máy xảy ra hồi tháng 8. Một người đàn ông bị kẹt giữa thang máy và trục khi nạn nhân rời khỏi tầng trệt của tòa nhà chung cư 23 tầng tại Manhattan (New York, Mỹ).

Cảnh sát cho biết người đàn ông đang bước ra khỏi thang máy thì bất ngờ rơi xuống tầng hầm, khiến ông mắc kẹt và bị kéo tới tử vong. 5 hành khách khác trong thang máy khi đó được giải cứu an toàn, nhà chức trách cho biết.

Năm 2018, một người đàn ông lớn tuổi ở Trung Quốc bước hụt chân và tử vong sau khi rơi xuống một trục thang máy trong tòa chung cư vì tưởng thang đã tới.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất