Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh cặp đôi ôm nhau bên lề đường gây sốt MXH: Hạnh phúc quan trọng hơn sự giàu có!

Ngọc Bích
Chia sẻ

Bức ảnh cặp đôi yêu nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên lề đường khiến nhiều người trong chúng ta một lần nữa tin vào tình yêu đích thực.

Hạnh phúc đơn giản chỉ vậy thôi!

Bức ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Facebook hôm 25/6 cho thấy người đàn ông dường như đang rửa chén bát tại nơi làm việc bên lề đường, trong khi người phụ nữ ôm anh từ phía sau. Không quần áo hào nhoáng, khung cảnh ấn tượng hay trong bữa tối xa hoa, nhưng gương mặt hai người họ tràn ngập niềm hạnh phúc và tình yêu thuần khiết.

“Hạnh phúc quan trọng hơn sự giàu có”, chú thích dưới bức ảnh có viết.

Dù không rõ nguồn gốc của bức ảnh, dường như nó được chụp trên một con phố ở Thái Lan.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên Facebook lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần đều đồng ý rằng hạnh phúc quan trọng hơn những thứ xa xỉ và sự giàu có.

Tình yêu là hạnh phúc và điều đó vô giá”,Hạnh phúc thực sự là khi trong tâm bạn bình yên”, “Đôi khi, chính sự đơn giản sẽ mang lại cho chúng ta hạnh phúc, dù vẫn phải thừa nhận rằng chúng ta cần có tiền để sống” là một số bình luận của cư dân mạng.

Có lẽ, giữa bộn bề cuộc sống hiện nay, bức ảnh về hạnh phúc giản dị của cặp đôi như một lời nhắc nhở rằng chúng ta cần trân trọng và biết ơn những người xung quanh ta. Thay vì chạy theo tiền bạc, chúng ta nên sống chậm lại, cảm nhận những giây phút ngọt ngào bên những người thân yêu. Đó là điều mà tiền không thể mua được!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất