Vòng quanh Thế giới

Bộ tranh siêu đáng yêu Mai Mai kể chuyện - chỉ người nuôi thú cưng mới hiểu!

Chia sẻ

Với tài năng vẽ Manga tuyệt vời, John đã miêu tả cuộc sống của anh cùng gia đình sau khi nuôi chú chó Mai Mai cùng 6 con vật khác, mang đến nhiều thông điệp nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

John tên thật là Huang Chongjie, 27 tuổi, có 10 năm kinh nghiệm vẽ truyện tranh Manga. Gần đây anh bắt đầu vẽ bộ tranh Mai Mai kể chuyện mô tả sự khác nhau trước và sau khi nuôi chó đã thu hút đông đảo người hâm mộ, cũng như nhận được sự yêu thích của rất nhiều người nuôi thú cưng khác. Bên cạnh đó, bộ tranh còn mang đến nhiều thông điệp nhân văn cho cộng đồng người nuôi thú cưng tại Đài Loan.

Một bức tranh của John vẽ chính anh cùng chú chó Mai Mai

Người hâm mộ tác phẩm Mai Mai kể chuyện đã lên đến 30.000 người, John dự định vẽ nên câu chuyện của mình cùng Mai Mai cách đây rất lâu rồi nhưng giờ anh mới bắt đầu thực hiện do Mai Mai ngày càng già đi. Anh vẽ về cuộc sống hàng ngày của chú chó thân yêu cùng các kinh nghiệm nuôi thú cưng của anh.

Người nuôi thú cưng khi đọc bộ truyện này sẽ hiểu ngay những thay đổi trong không khí gia đình và cả thái độ của các thành viên khi nuôi một con vật trong nhà. Nhà John hiện nuôi 2 con chó và 5 con mèo. Vốn cha mẹ anh rất nghiêm khắc, còn nói rằng nuôi mèo đen không tốt lành. Nhưng chưa đầy một tháng sau, cha mẹ thương chúng còn nhiều hơn anh. Mỗi lần gặp, cha mẹ anh sẽ ngọt ngào hỏi chúng đã ăn cơm chưa, còn đổ tội cho John sao không mua thức ăn chó mèo có thể ăn được. Trong các bức tranh, John vẽ cha mẹ mình cực kỳ đáng yêu

Thái độ của cha mẹ John khác xa trước và sau khi nuôi chó.

Sau khi tranh của anh được đăng lên mạng, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với các bức ảnh và chia sẻ bình luận rằng y chang hoàn cảnh gia đình vì lúc đầu cha mẹ họ cũng phản đối nuôi thú cưng, sau lại ngày ngày đi kiếm chúng chơi cùng.

Ngoài ra anh còn vẽ những bức tranh thú vị tuyên truyền cho những người nuôi thú cưng cách bảo vệ chúng tránh bị bắt cóc hay tai nạn, các hoạt động giúp đỡ cưu mang động vật đi lạc ngoài đường, và các hoạt động cộng đồng khác tại Đài Loan. Chính nhờ những nét vẽ đáng yêu, đặc biệt là thông điệp mà John gửi gắm, đã được đón nhận nhiệt liệt và lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

Chú chó Mai Mai của John.

Chú mèo đen A Fu.

John thường dùng hình ảnh thật của nhà anh để vẽ tranh.

Hinh 6-viet

Một tranh tuyên truyền cộng đồng về việc tránh cản trở khi những chú chó đang làm nhiệm vụ.

6 cách để bảo vệ thú cưng của bạn.

Một số hình ảnh vui nhộn khác về cuộc sống của John trước và sau khi nuôi thú cưng.

Căn phòng của John khác biệt trước và sau khi có Mai Mai.

Đến cả bữa ăn của John cũng thay đổi khi sống cùng Mai Mai.

Và thân ái chào tạm biệt các thể loại bình yên nào…

Không chỉ ghi lại kỷ niệm của chính mình cùng thú cưng, John và bộ truyện tranh Mai Mai kể chuyện của anh còn mang đến cho rất nhiều người niềm yêu mến các loài động vật và chung tay bảo vệ cuộc sống của chúng tốt đẹp hơn. Và ngày ngày, anh vẫn cứ tiếp tục hăng say vẽ và cập nhật các tác phẩm mới trên trang web và Facebook cá nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất