Vòng quanh Thế giới

Bố mẹ 'có tâm', tận dụng bìa các-tông để tái hiện phim trường Hollywood hoành tráng cho con trai 2 tuổi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Một cặp phụ huynh người Úc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tái hiện những bối cảnh phim Hollywood hoành tráng cho con trai 2 tuổi chơi chỉ bằng... bìa giấy các-tông.

Thời gian này, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn phim ảnh đang truyền tay nhau loạt hình ảnh của một gia đình trẻ với bố mẹ và cậu con trai 2 tuổi đang tạo dáng chụp ảnh cực cool ngầu trong một không gian mô phỏng theo các bộ phim bom tấn Hollywood. Chuyện tưởng như chẳng có gì đang nói, nhưng điều tuyệt vời là cặp vợ chồng này đã xây dựng cả một “phim trường” hoành tráng 100% từ… vỏ bìa hộp các-tông.

Game Of Thrones

Mad Max

E.t. : The Extra Terrestrial

Đôi vợ chồng Leon Mackie và Lilly Lang vừa chuyển nhà từ Melbourne đến Sydney, Úc. Khi đồ đạc đã được xếp gọn gàng, họ bỗng phát hiện ra có rất nhiều thùng bìa các-tông còn thừa. Vứt đi thì phí, mà giữ lại thì không có đủ diện tích, trong lúc đang loay hoay thì người vợ trẻ bỗng nhớ ra cậu con trai 2 tuổi của mình rất thích chơi trò đóng vai như trong phim. Vậy là họ quyết định sẽ tặng cho thiên thần nhỏ những phút giây tuyệt vời với loạt bối cảnh hệt như trên màn ảnh.

Breaking Bad

Beetlejuice

Forrest Gump

Với ý tưởng dàn dựng của chồng và sự khéo tay của vợ, cặp đôi này đã dựng lại được gần như hầu hết các bộ phim Hollywood. Sau đó, họ còn chụp lại ảnh và đăng tải trên trang cá nhân. Khỏi phải nói mọi người đã thích thú đến như thế nào khi chiêm ngưỡng những bức hình này. Cùng xem lại những hình ảnh thú vị do gia đình đáng yêu này “hợp tác sản xuất” nhé.

Lord Of The Rings

Batman

The Revenant

Home Alone

The Matrix

The Force Awakens

The Addams Family

Alien

Temple Of Doom

The Shawshank Redemption

The Grand Budapest Hotel

Return Of The Jedi

Star Wars

The Grandfather

Goldfinger

King Kong

The Martian

Dark Knight

The Lion King

Diehard

Breakfast Club

Ghost Busters

Grease

Pirates Of The Caribbean

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất