Vòng quanh Thế giới

Bị sốc điện, chú khỉ ngất xỉu suốt 3 giờ đồng hồ trên cột cao áp

Chia sẻ

Sau 3 giờ đồng hồ ngất xỉu, may mắn chú khỉ này đã được đưa vào bệnh viện và tỉnh lại.

Mới đây một video quay một chú khỉ ngất xỉu trên cột điện đăng tải trên mạng khiến nhiều người chú ý. Trong đoạn video, chú khỉ này đang leo trèo trên một cột biến áp điện, sau đó dường như do bị điện giật và sốc nên đã bị ngất xỉu.

Theo tìm hiểu, chú khỉ nhỏ này đã cố gắng trèo vào một cột biến áp điện trong khu vực dân cư ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Người ta vẫn không biết chú khỉ này được nuôi trong một vườn thù hay trong một gia đình nào đó.

Leo lên cột biến áp

Leo lên cột biến áp

Ngất xỉu suốt 3 giờ đồng hồ

Ngất xỉu suốt 3 giờ đồng hồ

May mắn cho chú khỉ, một nhân viên từ công ty điện lực đã phát hiện ra và phối hợp cùng các nhân viên từ trung tâm bảo vệ động vật hoang dã địa phương nhanh chóng cứu giúp đưa chú khỉ thoát khỏi cột biến áp.

Sau khi ngất xỉu trên cột biến áp suốt 3 giờ đồng hồ, chú khỉ được đưa vào bệnh viện và được cứu sống. Ánh mắt yếu đuối từ từ mở ra sau cơn sốc nặng.

May mắn thay chú được cứu sống khi tới bệnh viện

May mắn thay chú được cứu sống khi tới bệnh viện

Một số người sau khi xem đoạn clip thì nhận xét trông nó giống như chú khỉ này đang tự sát. Một số người khác thì cho rằng do hệ thống điện không được bảo vệ an toàn chính vì vậy chú khỉ đi qua mới bị sốc và ngất xỉu. Điều này sẽ rất nguy hiểm đối với một thợ điện nếu chẳng may anh ta đang lên đây để sửa chữa một đường dây nào đó.

Có người tinh ý hơn lại đặt ra câu hỏi: Tại sao họ có thể quay được đoạn clip chú khỉ ngất trên cột biến áp mà lại không ra tay cứu nó sớm hơn? Để nó ngất xỉu tới tận 3 giờ đồng hồ?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất