Vòng quanh Thế giới

Bí mật lắp camera, vợ phát hiện tội ác từ những cốc cà phê của chồng

Thiên Ân
Chia sẻ

Một người phụ nữ ở Mỹ nghi ngờ chồng đầu độc mình sau mỗi lần cô uống cà phê anh ta pha nên quyết định lắp camera theo dõi.

Video chồng bỏ độc khi pha cà phê cho vợ

Therese Kozlowski bắt đầu nghi ngờ chồng Brian Kozlowski mỗi khi anh ta pha cà phê cho cô.

Bà mẹ 3 con quyết định gắn camera trong nhà họ ở thị trấn Macomb, bang Michigan. Và quả nhiên, cô đã thấy người chồng sống cùng mình 22 năm thường bỏ chất kháng histamine vào cốc mỗi lần pha cà phê cho cô.

Brian bắt đầu đầu độc vợ từ năm 2018 khi họ đang chờ thủ tục ly hôn, theo Metro.

Therese nói sau khi uống cà phê, cô thường cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu, mắt mờ và tin rằng chồng đang cố tình hại chết cô. Thậm chí có lần cô còn ngủ gục khi đang lái xe.

Therese và người chồng Brian.

Nói về khoảnh khắc cô phát hiện chồng đầu độc mình, Therese nói: “Tôi cảm thấy vô cùng ớn lạnh, như thể bị một kẻ ăn thịt người nguy hiểm săn đuổi, nhưng trong cơn ác mộng này, kẻ đó là Brian”.

Luật sư của Brian cho hay, thân chủ của mình “vô cùng hối hận” và anh ta làm vậy vì “không hài lòng chuyện ly hôn”.

Công tố viên Eric Smith cho biết bản án 60 ngày đối với tội ác của Brian là “một cú tát” vào mặt nạn nhân và hệ thống tư pháp nói chung.

Ông nói: “Tòa án dường như chỉ tập trung vào việc đảm bảo sự tự do cho bị cáo và khả năng tiếp tục làm của anh ta hơn là sự an toàn của nạn nhân. Thật đáng lo ngại khi nghĩ rằng ai đó phạm tội liều lĩnh như vậy, khiến vợ và rất nhiều người khác gặp nguy hiểm, có thể lại nhận một bản án nhẹ như thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất