Vòng quanh Thế giới

Bí mật lắp camera trong nhà, gia đình phát hiện hành động kinh hoàng của 3 nhân viên chăm sóc với cụ bà

Thiên Ân
Chia sẻ

3 nhân viên chăm sóc ở Anh bị bỏ tù sau khi gia đình một cụ bà 94 tuổi lắp camera giấu kín và thấy tận mắt cảnh họ ngược đãi bà.

Video camera trong nhà tố cáo 3 nhân viên hành hung cụ bà.

Gia đình cụ bà Paniben Shah đã lắp camera nhỏ sau khung ảnh trong phòng ở nhà tại Meera House, Brent (Anh) vào tháng 3/2017 sau khi thấy sức khỏe của bà Shah, người mắc chứng mất trí, suy yếu nhanh chóng chỉ trong vài tháng.

Hình ảnh từ camera cho thấy các nhân viên chăm sóc sức khỏe cho cụ bà đã ngược đãi bà cụ bằng lời nói, đe dọa, đánh và thậm chí đổ nước sôi vào nạn nhân hồi tháng 3/2018.

Video phát tại tòa cho thấy Thapa tát bà Shah và chế giễu cụ bà khi bà cầu xin họ: “Tại sao ông lại đánh tôi nhiều như vậy?”.

Những cảnh khác cho thấy các nhân viên này đã gọi tên cụ bà và chế giễu bà, người phụ nữ ăn chay, rằng họ đã cho bà ăn gà.

“Chúng tôi không thể tin vào điều đó. Ban đầu họ có vẻ rất chuyên nghiệp. Thật kinh khủng khi nghĩ tới những hành động khủng khiếp mà bà tôi phải chịu đựng dưới bàn tay của những người phụ nữ này”, cháu trai cụ bà nói.

3 nhân viên chăm sóc cho bà cụ gồm Anita Kc Thapa, 46 tuổi, Anita Bc, 49 tuổi, cả hai đều từ Edgware và Heena Parekh, 55 tuổi, từ Borehamwood, đã bị bỏ tù lần lượt 6, 5 và 4 tháng tù sau khi nhận tội.

Thẩm phán Lana Wood nói: “Bạn đã lấy đi phẩm giá và sự tôn trọng của bà Shah. Bà ấy nên được đối xử với sự quan tâm và lòng trắc ẩn. Nhưng cụ bà lại bị đối xử không có tình người và đôi khi bị hành hạ về thể xác”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất