Vòng quanh Thế giới

Bị hủy chuyến, cô gái bất ngờ được tận hưởng cảm giác như đi máy bay riêng

Theo News.au
Chia sẻ

Tuy bị hủy chuyến bay nhưng cô gái này lại may mắn được tận hưởng cảm giác không khác gì đi máy bay riêng trong khi giá vé chỉ ở hạng phổ thông.

Mới đây, cô Beth trở thành hành khách duy nhất trong chuyến bay từ Rochester, New York đến Sân bay Quốc tế Ronald Reagan ở Washington DC, Mỹ. Vụ việc xảy ra khi chuyến bay cô dự định lên bất ngờ bị hủy và hành khách được sắp xếp di chuyển bằng một chiếc máy bay được cho là chỉ chở phi hành đoàn.

Đồng hành cùng Beth trong chuyến bay chỉ có 2 phi công và 1 tiếp viên hàng không. Vì vậy, cô có thể thoải mái chọn lựa chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay. Theo đó, Beth đã ngồi ở hàng ghế thứ 3 và thậm chí còn nằm ngang qua 2 ghế.

Beth chụp ảnh cùng chuyến bay trống không.

“Tôi nhận ra có điều gì đó bất thường khi mình là người duy nhất đứng trong khu vực chờ 45 phút trước khi máy bay cất cánh. Khi chuyến bay của tôi bị hủy 8 giờ trước đó, một nhân viên đã sắp xếp cho tôi và một nửa hành khách lên chiếc máy bay này.

Tuy nhiên, sau đó, các nhân viên nhận ra có thể để tất cả hành khách di chuyển bằng một chuyến bay sớm hơn. Họ đã thông báo trên loa nhưng lúc đó tôi đã quay trở về nhà để chờ tới giờ bay và cũng không hề hay biết về sự thay đổi chuyến bay”, Beth chia sẻ về “chuyến bay một mình” của cô.

Trên chuyến bay chỉ có Beth cùng 2 phi công và 1 tiếp viên hàng không.

Năm 2017, một hành khách tên Karon Grieve cũng rơi vào rường hợp tương tự khi di chuyển từ Glasgow đến Crete, Anh trên chuyến bay Jet2. Được biết, cô chỉ phải bỏ ra 78 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) để mua một vé và có thể lựa chọn toàn bộ 189 ghế trên khoang.

Chia sẻ

Theo

News.au

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất