Vòng quanh Thế giới

Bị hai phụ nữ đáng tuổi mẹ hôn trong thang máy, nam thanh niên có phản ứng gây ngạc nhiên

Theo Sina
Chia sẻ

Mặc dù bị tới hai người phụ nữ trung niên hôn trong thang máy nhưng thái độ của chàng trai này lại khiến nhiều người ngạc nhiên hơn vì anh ta chẳng hề phản kháng.

Video: Nam nhân viên giao hàng bị hai người phụ nữ bất ngờ hôn vào mặt

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh một nam nhân viên giao hàng bất ngờ bị hai người phụ nữ đứng tuổi mẹ mình bất ngờ hôn vào mặt. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ đêm 15/12 trong thang máy thuộc một khu dân cư ở tỉnh Quảng Đông.

Đoạn video cho thấy một nam thanh niên khoảng 20 tuổi mặc đồng phục của công ty giao hàng đứng chung thang máy cùng 2 người phụ nữ trung niên mặc áo màu đỏ trong thang máy. Lúc này, hai người phụ nữ liền ôm cổ chàng trai và hôn vào mặt anh.

Hai người phụ nữ trung niên hôn vào mặt chàng trai trong thang máy.

Điều đáng ngạc nhiên hơn là chàng trai này dường như không hề ngạc nhiên hay có hành động phản kháng nào mà giống như “hưởng thụ”. Gương mặt của hai người phụ nữ cũng ánh lên vẻ hạnh phúc. Nụ hôn vừa trao vội lên má thì cửa thang máy mở ra và cả 3 lần lượt đi ra như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút đông đảo sự tò mò, hiếu kỳ của dư luận. Một số người bình luận: “Họ có quen nhau không mà chàng trai kia lại đứng yên cho hai người phụ nữ đứng tuổi mẹ mình hôn như vậy?“, “Nhìn chàng trai giống như đang hưởng thụ vậy. Không biết anh ta đã có nụ hôn đầu chưa nữa. Nếu chưa có thì….“, “Lớn tuổi rồi mà hành động như trẻ con vậy. Không biết con cái của hai người phụ nữ kia biết chuyện này sẽ như thế nào nhỉ?“,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất