Vòng quanh Thế giới

Bi hài người đàn ông thà ngồi tù chứ không muốn sống chung với vợ

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Bị bắt do vi phạm luật giao thông, người đàn ông tuyên bố ông thà ở tù chứ không muốn trở về nhà với vợ.

Một người đàn ông ở Florida bị phát hiện đứng qua cửa sổ trời trong khi lái xe trên xa lộ đông đúc.

Ông Leonard Olsen, 70 tuổi, hiện sinh sống tại bang Florida, Mỹ đã bị giam giữ vào tuần trước sau khi bị một cảnh sát phát hiện đang đứng ở phía cửa sổ trời trong khi chiếc xe ô tô vẫn đang chạy trên xa lộ đông đúc. Đoạn clip kéo dài gần 2 phút khiến người xem không khỏi lo sợ thay cho số mệnh người đàn ông này. Thử tưởng tượng bạn đang ngồi trên chiếc xe, người lái còn đang “bận thò đầu ra ngoài để hóng gió”, nguy hiểm sẽ ập đến bất cứ lúc nào.

Cảnh sát cho biết khi phát hiện hành vi kỳ quái của người đàn ông này, ông đã ngay lập tức gọi điện cho đồng nghiệp của mình để có hành động can thiệp kịp thời. Sau khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, ông Olsen ban đầu phủ nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhưng tới khi clip ghi lại” khoảnh khắc vàng” của ông được đưa ra, người đàn ông này ngay lập tức cúi đầu nhận tội với lý do khó đỡ “Tôi thà bị bỏ tù chứ không muốn phải quay trở về nhà với vợ. Bà ta luôn đối xử với tôi như một kẻ hầu. Tôi mệt mỏi vì chuyện này nên mới quyết định làm liều“, Oddity Central đưa tin.

Ông Leonard thừa nhận mình thà bị nhốt còn hơn là về nhà với vợ.

Đúng như ước nguyện của ông Leonard, hiện người đàn ông này đang đối mặt với cáo buộc vi phạm giao thông vì hành động lái xe liều lĩnh cảu mình. Tuy nhiên, ông buổi phúc thẩm, ông Leonard cho hay “Chiếc xe được thiết lập chế độ không người lái. Cảnh sát cho rằng đó là hành động vi phạm luật giao thông, nhưng tôi chỉ muốn bày tỏ tình yêu với Chúa theo cách riêng của tôi thôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên một người đàn ông cố tình phạm luật để có thể thoát khỏi cảnh sống chung với vợ mình. Năm 2016, ông Lawrence John Ripple đã cố tình cướp ngân hàng và sau đó bình tĩnh chờ cảnh sát đến bắt với lý do hết sức đơn giản “Tôi thà ngồi tù còn hơn là về nhà với vợ”.

Ông Lawrence John Ripple, 70 tuổi, thực hiện vụ cướp Ngân hàng Lao động thành phố Kansas, bang Kansas ngày 2/9/2016 và sau đó bình tĩnh chờ cảnh sát đến bắt với lý do hết sức đơn giản: “Tôi thà ngồi tù còn hơn là về nhà với vợ”.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất