Vòng quanh Thế giới

Bị dao đâm xuyên đầu, người đàn ông vẫn bình tĩnh lái xe đến đồn cảnh sát

Trang Vũ
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Trung Quốc bị đâm sau đầu bằng một con dao dài 20 cm. Thay vì chờ đợi giúp đỡ, anh đã quyết định lái xe máy trong 20 phút đến đồn cảnh sát gần nhất với con dao vẫn đang cắm trên đầu.

Truyền thông địa phương cho biết, người đàn ông này họ Tần. Anh là một kỹ thuật viên liên quan đến hệ thống máy nước lạnh ở Quảng Châu. Nhưng để kiếm thêm thu nhập, anh cũng làm thêm công việc lái xe ôm vào buổi tối.

Vào tối muộn ngày 14/7, một trong những hành khách của anh Tần đột nhiên đâm vào sau đầu anh bằng một con dao sắc trước khi nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường. Anh Tần sau đó đã bị bỏ lại một mình trên đường. Anh kêu cứu, nhưng không ai trả lời.

Vì vậy, anh đã quyết định tự xử lý. Tần đã lái xe máy đến đồn cảnh sát gần nhất cách đó 20 phút trong khi con dao đang cắm sâu 8 cm trong đầu. Sau đó, anh được đưa đến bệnh viện và ngay lập tức vào phòng phẫu thuật. Sau 5 tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã lấy được con dao cắm xuyên qua đầu anh và chăm sóc vết thương.

Ảnh siêu âm cho thấy con dao đâm khá sâu vào đầu anh Tần.

Các bác sĩ nói đây thực sự là một phép màu khi anh Tần có thể sống sót sau sự việc kinh hoàng này. May mắn là hộp sọ đã giúp cố định con dao tại chỗ, ngăn sự xuất huyết nhanh. Ngoài ra, dù mũi dao đâm xuyên qua não, nó đã không làm tổn hại bất kỳ bộ phận quan trọng nào. Nếu con dao xuyên sâu hơn một hoặc hai cm, anh Tần có thể đã tử vong ngay tại chỗ.

Cảnh sát đang truy lùng kẻ tấn công. Anh Tần hiện dần hồi phục sau chấn thương tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin mới nhất