Vòng quanh Thế giới

Bị cháu trai cưỡng hiếp, người phụ nữ còn bị dân làng lột đồ, cắt tóc

Theo Hindustantimes
Chia sẻ

Tuy là nạn nhân trong vụ việc nhưng thay vì được bênh vực và giúp đỡ, người phụ nữ này lại bị lôi ra đánh đập, lột đồ, cắt tóc.

Trong bất kỳ mối quan hệ hôn nhân nào, ngoại tình là việc không thể chấp nhận được nhưng suy cho cùng đó là vấn đề giữa hai vợ chồng và không cần phải làng xóm can dự. Tuy nhiên, tại quốc gia này, một khi xảy ra chuyện ngoại tình, không cần biết ai đúng ai sai, người phụ nữ luôn là người có lỗi và bị dân làng trừng phạt một cách dã man.

Vào ngày 21/8 vừa qua, Mary (tên giả) sống tại làng Dengodih thuộc quận Koderma, bang Jharkhand, Ấn Độ, đã bị dân làng đánh đập, lột đồ, cắt tóc vì nghi cô có mối quan hệ bất chính với cháu trai là Sandip Saw (22 tuổi). Cụ thể, cô đã bị Sandip quấy rối trong suốt 3 tháng rưỡi và trong thời gian gần đây, cô đã tâm sự chuyện này với một vài người phụ nữ trong làng.

Người phụ nữ bị dân làng đánh đập, lột đồ và cắt tóc vì bị nghi ngoại tình với cháu trai.

Tuy nhiên, thay vì giúp Mary thoát khỏi cảnh bị cháu trai quấy rối, những người phụ nữ này lại lôi Mary tới hội đồng làng để trừng phạt cô. Sau đó, Mary đã báo cáo vụ việc với cảnh sát để nhờ họ can thiệp.

Sandip không chỉ thường xuyên đánh đập tôi mà còn buộc tôi phải quan hệ tình dục với hắn ta. Nếu không làm thế, hắn đe dọa là sẽ giết chết chồng và con trai tôi“, Mary nghẹn ngào kể lại.

Sandip Saw (trái) và anh em của hắn ta.

Cảnh sát cho biết, 11 người được xác định có liên quan tới vụ án nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai bị bắt giữ. Ngoài ra, theo điều tra, cháu trai của Mary cũng từng quấy rối 10 người phụ nữ khác trong làng.

Về phía chồng của nạn nhân, anh ta nói rằng anh đã trở về nhà trước một ngày khi vụ việc xảy ra nhưng không hề biết chuyện vợ bị cháu trai quấy rối trong suốt thời gian qua. Anh đã cố gắng ngăn chặn nhóm phụ nữ kéo vợ mình tới hội đồng làng nhưng vô ích.

Chia sẻ

Theo

Hindustantimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất