Vòng quanh Thế giới

Bị bắt vì tội ấu dâm, thầy giáo sững sờ khi biết thân phận của nữ sinh bị mình quấy rối

Theo Dailymail
Chia sẻ

Mừng rỡ vì vớ được một "con mồi" mới 12 tuổi, gã tội phạm ấu dâm không ngờ cô bé mình gạ gẫm qua điện thoại bấy lâu thực chất là một nữ cảnh sát đang điều tra hắn.

Nasser Khalil là một thầy giáo tiểu học 49 tuổi ở Stechford, Birmingham (Anh), làm việc theo hợp đồng. Sau khi làm quen với một “cô bé” 12 tuổi trên mạng, gã giáo viên đồi bại gửi link đoạn clip hắn đang đứng lớp trên YouTube cho cô, nhưng ngôn từ đi kèm lại sặc mùi ô uế. Theo lời công tố viên Paul Spratt, Khalil đã mua cho “con mồi” thẻ điện thoại 5 £ (khoảng 6,5 USD) để nhắn tin qua lại với gã, tiếp đến gợi ý cô bé liên lạc qua email, mạng xã hội và di động.

Nasser Khalil đã bị bắt vì gạ gẫm nữ sinh 12 tuổi.

Trong 6 lần trò chuyện từ ngày 6 đến 13/11/2019, tên này liên tục dụ dỗ cô bé bằng những câu nói dâm loạn, đề cập đến việc hai người khỏa thân nằm chung giường và nhiều hành vi đồi trụy khác. Rõ ràng Khalil biết người đang trò chuyện với mình là một thiếu nữ 12 tuổi, gã liền trắng trợn quấy rối cô bé. Không chỉ mô tả cảnh hai người không một mảnh vải nằm trên cùng một chiếc giường, hắn còn cố ý hỏi cô bé mặc quần lót màu gì, kiểu dáng ra sao. Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Khalil còn dụ dỗ nạn nhân quan hệ với hắn khi họ gặp nhau ngoài đời.

Mãi đến khi bị bắt, Khalil mới phát hiện “cô bé” bấy lâu nay hóa ra là một nữ cảnh sát ngầm theo dõi những kẻ ấu dâm. Biết đã hết đường chối cãi, hắn đành cúi đầu nhận tội, đồng thời khai nhận mình đã từng gạ gẫm một thiếu nữ chưa đầy 16 tuổi, thậm chí còn có ý định xâm phạm một đứa trẻ khác. Trước những tội trạng trên, Cơ quan Công tố Hoàng gia đã tuyên gã 20 tháng tù giam.

Hắn đã bị tuyên án 20 tháng tù giam.

Thẩm phán Richard Bond phát biểu trên tòa: “Tôi khá ngạc nhiên khi bị cáo hướng dẫn nạn nhân xem clip giảng dạy trên YouTube. Theo ý kiến của tôi, anh ta đang cố chứng tỏ với cô bé rằng mình là một giáo viên, một người đáng tin cậy. Hành vi của anh ta cho thấy đây là một người có ý tưởng đồi bại với các cô gái chưa thành niên. Hơn ai hết, anh ta là người hiểu rõ tội ác của mình sẽ ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của nạn nhân, nếu người anh ta trò chuyện thực sự là một thiếu nữ”.

Đáp lại, luật sư biện hộ Balbir Singh cho biết: “Suốt nhiều năm qua, thân chủ của tôi đã tổ chức lớp dạy kèm miễn phí, giúp cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tri thức mới. Cuộc sống của ông ấy vẫn sẽ tươi sáng như thế nếu gia đình không sụp đổ sau biến cố bất ngờ. Khi chịu cú sốc quá lớn như thế, người ta thường có xu hướng tìm sự an ủi ở những người sẵn sàng trò chuyện với mình. Trong lúc dạo quanh diễn đàn tâm sự, ông ấy tình cờ trông thấy hồ sơ của cô bé kia và trót làm điều dại dột”.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất