Vòng quanh Thế giới

Cái kết nhớ đời cho người đàn ông giấu nửa kg ma túy dưới bộ tóc giả quá khổ

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Một người đàn ông Colombia bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ vì giấu ma túy lộ liễu dưới tóc giả khi vừa đáp chuyến bay đến nước này.

Đối tượng bị giữ chân khi cố qua mắt lực lượng an ninh tại sân bay Barcelona.

Những kẻ buôn lậu ma túy ngày càng nghĩ ra nhiều thủ đoạn tinh vi, khó phát hiện hơn để vận chuyển hàng trắng xuyên quốc gia. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra tại sân bay Barcelona lại đơn giản và và đầy sơ hở đến đáng kinh ngạc.

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi ông ta bị phát hiện giấu ma túy dưới tóc mình, cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha cho biết.

Kẻ phạm tội quốc tịch Colombia đã giấu nửa kg cô-ca-in, trị giá khoảng 30.000 euro (gần 800 triệu đồng), dưới một bộ tóc giả quá khổ. Người này bị cảnh sát phát hiện do để lộ thái độ lo sợ khi qua cổng an ninh sau khi đáp chuyến bay từ Bogota, theo Reuters.

Cảnh sát đã công bố hình ảnh đội tóc giả cũng như hình ảnh gói ma túy dính chặt trên đầu ông này nhưng không tiết lộ thông tin danh tính của ông ta. Tờ Reuters cho biết tên buôn lậu ma túy này bị bắt vào cuối tháng 6 vừa qua.

Hồi tháng 5, cảnh sát Tây Ban Nha cũng đã bắt giữ được 12 thành viên của một nhóm tội phạm Colombia buôn lậu cô-ca-in giấu trong các sản phẩm nhựa trước khi nhóm này kịp chiết xuất thuốc tại 3 phòng thí nghiệm chuyên dụng.

Theo công bố của lực lượng cảnh sát quốc gia, băng nhóm tội phạm này là một gia đình nhiều thế hệ, có khả năng sản xuất hơn 600 kg cô-ca-in mỗi tháng.

Vào tháng 6, một sĩ quan Không quân Brazil đi cùng Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã bị bắt tại thành phố Seville, nam Tây Ban Nha sau khi anh ta bị phát hiện giấu 39 kg cô-ca-in.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất