Vòng quanh Thế giới

Bị bạn trai cũ tấn công, cô gái may mắn chạy thoát nhưng suýt ngất vì điều kinh hãi này

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một cô gái ở Trung Quốc suýt ngất xỉu vì mùi hôi phát ra từ cơ thể bạn trai cũ trong lúc cố gắng chống trả sự tấn công của gã này.

Cô Liu bị bạn trai cũ bám riết nhiều năm.

Tang, dù đã kết hôn, nhưng vẫn hẹn hò với bạn gái tên Liu thông qua trò chơi trực tuyến. Cô gái chỉ phát hiện ra bạn trai đã có vợ sau 1 năm rưỡi quen nhau. Ngay lúc đó, Liu lập tức chia tay anh ta.

Bất mãn với việc bị bạn gái chia tay, Tang ly dị vợ để mong có thể được ở bên Liu một lần nữa. Người đàn ông này đã theo dõi bạn gái cũ suốt hai năm và thậm chí còn ép Liu vào xe của anh ta, gây ra tai nạn nghiêm trọng.

Liu đã cố gắng hết sức để tránh gã đàn ông si tình này bằng cách bỏ quê nhà ở Hồ Nam để tới Giang Tô sinh sống.

Nhưng không khó để Tang tìm ra căn hộ mới của bạn gái. Anh ta bắt đầu “cắm trại” trong xe anh ta, chờ thời cơ hoàn hảo để khiến Liu bất ngờ.

Nửa đêm 24/5, Tang đột nhập vào nhà bạn gái cũ và dùng tay siết cổ Liu. Sau khi vật lộn với “kẻ lạ mặt mà không hề xa lạ”, Liu trốn thoát được. Thế nhưng cô gái suýt ngất xỉu khi trong lúc giằng co, cô ngửi thấy mùi hôi kinh khủng bốc ra từ cơ thể Tang.

Hóa ra, trong suốt cả tháng trời rình rập bạn gái, Tang đã không tắm.

Cảnh sát hiện đang điều tra Tang - gã đàn ông si tình đến độ điên cuồng. Họ cho rằng vì yêu Liu quá nhiều, Tang đã có những hành vi loạn trí như vậy.

Được biết, gã đàn ông cuồng si này không chỉ theo dõi các cuộc trò chuyện trên mạng của bạn gái cũ mà còn theo dõi cô từ nhiều nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất