Vòng quanh Thế giới

Bị bạn gái 'phũ' vì quá béo, chàng trai lột xác thành 6 múi vạn người mê

Theo BoredPanda
Chia sẻ

Sau khi tham gia chương trình The Biggest Loser 12 tuần, Sam đã lột xác ngoạn mục khi giảm được 71kg và sở hữu thân hình 6 múi vạn người mê.

Năm 19 tuổi, Sam Rouen là một chàng trai “mũm mĩm” với cân nặng lên tới 154kg. Tuy nhiên, sau khi tham gia “The Biggest Loser” vào năm 2008 - chương trình truyền hình thực tế tại Mỹ dành cho những người có thân hình khổng lồ thực hiện giấc mơ có vóc dáng mỹ miều - chàng trai đã lột xác một cách ngoạn mục khi giảm được 71kg và sở hữu thân hình 6 múi.

Sam Rouen trước và sau khi tham gia chương trình The Biggest Loser.

Sam chia sẻ: “10 năm đã trôi qua. Quả là một khoảng thời gian không hề ngắn. Có rất nhiều điều đã xảy ra, tốt có, xấu có, cả những điều hạnh phúc nhất và đau khổ nhất. Nhưng sau tất cả, tôi gặp được một số người tuyệt vời trong cuộc đời mình và tôi chấp nhận sự xuất hiện của họ một cách vô điều kiện”.

Trước đây Sam nặng 154kg.

Chính vì ngoại hình quá khổ mà Sam bị bạn gái “đá” không thương tiếc.

Sau khi tham gia “The Biggest Loser” 12 tuần, Sam giảm được 71kg và trở thành người chiến thắng trong chương trình đó.

Hiện tại, Sam 29 tuổi và trở thành một người lính cứu hỏa. Cho tới bây giờ, anh vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện như trong thời gian giảm cân. “Tôi nghiện tập thể hình, tôi thích chạy bộ và tập luyện cùng với anh trai tôi. Tôi cũng chơi thể thao và tập luyện tại các phòng tập để giữ vóc dáng“, Sam nói.

Mặc dù đã sở hữu thân hình 6 múi nhưng Sam vẫn chăm chỉ tập luyện như trước đây.

Chia sẻ về lý do giảm cân, Sam cho biết anh từng từng bị bạn gái chia tay vì quá béo và chính tổn thương về mặt tình cảm đó đã tạo động lực cho anh thay đổi. Hiện tại, Sam không còn vấn vương với mối tình cũ và vừa đính hôn với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Daniella Schot.

Sam và bạn gái Daniella Schot

Họ đã đính hôn và sắp tới sẽ tổ chức lễ kết hôn.

Câu chuyện của Sam đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người về sự chăm chỉ và kiên trì. Sam tin rằng “bạn có thể ở xuất phát điểm thấp nhất nhưng chỉ cần bỏ ra một chút công sức và sự kiên trì, bạn có thể biến ước mơ thành sự thật”.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh về chàng lính cứu hỏa 6 múi điển trai này:

Chia sẻ

Theo

BoredPanda

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất