Vòng quanh Thế giới

Bệnh nhân tâm thần nhảy lầu tự vẫn khiến người đi đường tử vong

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Sau cú va chạm khá mạnh từ trên cao xuống, cả hai nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Mặc dù vậy, họ đều không qua khỏi. 

Ngày 30/5, một bệnh nhân tâm thần tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) bất ngờ nhảy từ cửa sổ tầng 9 tòa nhà chung cư.

Tuy vậy, trong lúc nhảy xuống, anh ta vô tình “hạ cánh” trên một người đi đường tình cờ ngang qua đó. Sau cú va chạm khá mạnh, họ nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện Tây An cấp cứu, mặc dù vậy cả hai đều không qua khỏi.

Hiện trường tai nạn. Ảnh: Shanghaiist

Theo điều tra sơ bộ từ phía cảnh sát, bệnh nhân tâm thần năm nay 20 tuổi. Trước đó, anh ta từng được điều trị tại bệnh viện, tuy nhiên mới được đưa về nhà để chăm sóc. Khi sự cố xảy ra, cha bệnh nhân cũng có mặt tại hiện trường. Mặc dù ông cố gắng vươn tay để cứu con trai, nhưng vẫn không tránh được ý trời.

Đây không phải là lần đầu tiên người qua đường gặp phải tai nạn chết người khó tưởng như vậy. Chỉ cách đây một tháng, tại thành phố Thượng Hải, hai phụ nữ trẻ cũng không may xảy ra va chạm với một người đàn ông nhảy từ tầng cao tại trung tâm mua sắm với ý định tự tử.

Sau tai nạn, chỉ có duy nhất một phụ nữ may mắn sống sót, tuy nhiên cũng bị thương nặng và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin mới nhất