Vòng quanh Thế giới

Hãi hùng cảnh bé trai kẹt ngón tay trong thang cuốn khi đi cùng mẹ

Ngọc Bích
Chia sẻ

Không rõ vì lý do nào mà bé trai bị kẹt ngón tay dưới bậc thang cuốn ở một trung tâm thương mại tại Malaysia.

Bé trai mắc kẹt tay trong thang máy. Ảnh: Twitter

Kẹt tay, chân trong thang cuốn, thang máy với trẻ em không phải là chuyện hiếm gặp nhưng dường như nhiều phụ huynh vẫn thờ ơ trước sự nguy hiểm của tai nạn kiểu này.

Mới đây, một bài đăng trên Twitter của tài khoản 999 Malaysia (@ 999Malaysia) đang lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy một bé trai khoảng 2-3 tuổi bị kẹt ngón tay dưới bậc cuối cùng của thang cuốn. Sự việc xảy ra ở trung tâm mua sắm tại Bintulu, bang Sarawak, Malaysia.

Mẹ của bé trai cũng ở hiện trường lúc đó, trong khi một người khác cố gắng giúp bé trai đưa ngón tay đang chảy máu ra khỏi thang.

Cư dân mạng vô cùng bối rối khi không biết bằng cách nào mà cậu bé lại có thể bị kẹt ngón tay vào bậc thang. Nhiều người đoán rằng mẹ cậu bé đã mải mê để ý tới việc khác nên mới khiến con trai bị mắc kẹt như vậy.

Cư dân mạng kêu một lần nữa nhắc nhở các bậc phụ huynh cần để tâm hơn nữa tới con cái của họ.

“Cậu bé thật đáng thương. Một đứa trẻ bé như vậy không có lỗi. Những người cha người mẹ không để tâm tới con mới có lỗi”, một người bình luận.

“Nếu bạn không thể chăm sóc con trẻ, thì không nên mang thai hay nhận nuôi”, một bình luận gay gắt khác.

Hiện không rõ đứa trẻ có bị thương nặng sau sự việc hay không.

Trước đó, vào tháng 8/2018, một vụ việc thương tâm tương tự được ghi nhận tại Trung Quốc. Trong lúc người mẹ chăm chú tập trung vào chiếc điện thoại di động thì cô con gái tung tăng đùa nghịch ngay cửa thang. Bất ngờ cánh cửa mở ra ngay khi cánh tay trái của cô bé tiếp xúc với bề mặt cửa khiến bàn tay em bị cuốn vào bên trong cửa. Người mẹ hoảng loạn chạy đến cố gắng kéo tay con ra, bấm nút đóng thang máy, nhưng do có vật cản nên cánh cửa không thể đóng lại được. Hầu như toàn bộ bàn tay phải của bé gái người Trung Quốc đã mắc kẹt trong khe cửa thang máy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất