Vòng quanh Thế giới

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi mắc kẹt dưới giếng sâu gần 30 mét

Theo Mirror
Chia sẻ

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết em bé 2 tuổi mắc kẹt dưới giếng sâu 30m trong vòng 4 ngày qua ở Nam Ấn Độ đã tử vong sau nỗ lực cứu sống không thành của các đội cứu hộ.

Bé Sujith Wilson, 2 tuổi, đã ngã xuống giếng khoan gần nhà tại huyện Tiruchirappall, thuộc bang Tamil Nadu của Ấn Độ vào chiều thứ Sáu (25/10). Các báo cáo ban đầu cho biết em đã rơi xuống độ cao 9m trước khi rơi thêm 21m vào hôm Chủ nhật (27/10).

Em Sujith Wilson và mẹ

Các đội cứu hộ địa phương đã rất nỗ lực trong việc giải cứu cậu bé tội nghiệp. Nền đất cứng cùng bề mặt giếng nhiều đá tảng khiến lực lượng cứu hộ phải sử dụng mũi khoan để đào đất nhằm tiếp cận nơi Sujith bị mắc kẹt. Ngoài ra, lực lượng cứu hộ còn sử dụng camera cảm biến nhiệt để theo dõi thân nhiệt của bé, đồng thời bơm khí oxy qua chiếc ống nhỏ để giúp bé thở.

Công tác cứu hộ tại giếng khoan nơi em Sujith Wilson bị mắc kẹt

Tuy nhiên, mọi nỗ lực cứu hộ đã dừng lại sau khi các đội cứu hộ phát hiện mùi hôi bắt đầu tỏa ra từ lỗ hổng dưới giếng. Được biết, xác của em đã bắt đầu phân hủy. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để xác định nguyên nhân tử vong.

Hiện cả thế giới đang hướng về Tiruchirappall và cầu nguyện cho em bé xấu số. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã đăng tải lời cầu nguyện trên Twitter: “ Xin cầu nguyện cho chàng trai trẻ và dũng cảm Sujith Wilson.”

Cái chết của Sujith một lần nữa đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về nạn trẻ em rơi xuống giếng bỏ hoang ở các vùng nông thôn tại Ấn Độ. Theo đó, chính quyền địa phương trên khắp Ấn Độ đang cam kết san bằng các giếng nước bị bỏ hoang ở nước này.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất