Vòng quanh Thế giới

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc giữa ban ngày, hung thủ phía sau khiến ai cũng bàng hoàng

Phương An
Chia sẻ

Mặc cho bé gái liên tục gào thét trong hoảng loạn và vùng vẫy để cố gắng trốn thoát, nhóm bắt cóc vẫn cố gắng giữ chặt em, thậm chí đá vào người em.

Video: Bé gái 9 tuổi bị 3 người lớn bắt cóc tại Trung Quốc

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh 3 người lớn đang bắt cóc một bé gái. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 2/8 ở Nam Dương, tỉnh Hà Nam.

Đoạn video cho thấy, bé gái 9 tuổi bị 2 người đàn ông mặc áo đỏ và áo trắng bắt giữ, bên cạnh đó là một người phụ nữ. Bé gái bị trói 2 chân và bị hai người đàn ông hợp lực ném xuống đất, thậm chí cô bé còn bị người đàn ông mặc áo trắng đá vài lần vào người. Sau đó hai người đàn ông tiếp tục lấy một chiếc túi màu vàng để trùm đầu bé gái lại.

Lúc này, cô bé liên tục la hét, khóc lóc và cố gắng vùng vẫy để trốn thoát. Do đó, họ buộc phải trói tay bé gái lại rồi hợp lực đưa bé lên một chiếc xe 3 bánh đặt bên cạnh. Trong suốt toàn bộ quá trình, người phụ nữ mặc áo đỏ chỉ trơ mắt đứng nhìn và giúp hai người đàn ông mở rèm che chiếc xe lúc họ đưa bé gái lên xe.

Bé gái bị hai người đàn ông hợp lực đưa lên xe.

Sau khi đoạn video lan rộng, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra vụ việc. Thì ra chẳng có vụ bắt cóc nào xảy ra cả, 2 trong số 3 người trong đoạn video chính là cha mẹ của đứa trẻ. Trao đổi với cảnh sát, cặp cha mẹ này cho biết, họ không thể quản lý con cái trong cuộc sống thường ngày nên muốn làm con sợ, dạy dỗ con thông qua cách này.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Tại sao cha mẹ có thể đối xử với con cái như thế? Ngay cả khi đứa trẻ hư hỏng, không vâng lời cũng không nên làm như vậy“, “Mục đích của việc này là gì? Giúp con tự vệ khi bị bắt cóc à hay là một hình phạt khi con phạm sai lầm?“, “Trong hai người đàn ông, một người là cha của đứa bé vậy người còn lại là ai?“, “Tại sao một người mẹ lại có thể trơ mắt đứng nhìn con bị đánh đập, gào thét trong hoảng sợ được như vậy chứ?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất