Vòng quanh Thế giới

Bé gái 3 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và cắt đầu gây rúng động Ấn Độ

Thiên Ân
Chia sẻ

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 kẻ tình nghi trong vụ án bắt cóc, cưỡng hiếp và cắt đầu bé gái 3 tuổi làm rúng động nước này.

Video bé 3 tuổi nghi bị bắt cóc, cưỡng hiếp và cắt đầu ở Ấn Độ.

Theo Daily Mail, bé gái đang ngủ cạnh mẹ tại nhà ga xe lửa Tatanagar ở thành phố Jamshedpur, bang Jharkhand hồi tuần trước thì một người đàn ông mặc áo phông, quần soóc lại gần và bế em đi.

Sau khi tỉnh dậy và nhận ra con gái biến mất, bà mẹ hoảng loạn gọi cảnh sát, nói rằng cô nghi ngờ bạn trai của mình chính là thủ phạm bắt cóc con gái cô.

Người phụ nữ này đã bỏ chồng và đang cùng bạn trai tới Jamshedpur.

Sau quá trình tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể không đầu của bé gái ở gần khu vực đồn cảnh sát thành phố Telco ở bang Jamshedpur.

Từ camera an ninh, cảnh sát đã xác định được các nghi phạm. Cảnh sát Ehtesham Waquarib ở bang Jharkhand hôm 1/8 cho biết 3 kẻ tình nghi, trong đó có gã bạn trai của mẹ nạn nhân, đã bị bắt vào đêm 30/7. “Chúng tôi đã bắt hai nghi phạm khoảng 30 tuổi, những kẻ này đã dẫn chúng tôi tới nơi giấu thi thể. Xác đứa bé, đang bị phân hủy, được đặt trong một cái túi, giấu ở nơi biệt lập. Chúng thú nhận đã cưỡng hiếp, bóp cổ và cắt đầu đứa bé”, cảnh sát Waquarib cho hay.

Hai kẻ này được cho đã tấn công tình dục và giết bé gái, nghi phạm thứ 3 là bạn trai của mẹ nạn nhân.

Một trong những nghi phạm là Rinku Sahu, gần đây vừa ra tù sau khi thụ án bắt cóc và cố ý giết một đứa trẻ vào năm 2015. Rinku bị nghi là kẻ đã bắt cóc bé gái 3 tuổi trong vụ án mới này. Rinku và bạn của hắn, Kailash, khai với cảnh sát rằng chúng đã cưỡng hiếp đứa trẻ suốt một ngày và bóp cổ nạn nhân vì bé khóc không ngừng. Trong khi đó, bạn trai của mẹ nạn nhân, Monu Mandal, đang bị điều tra tội buôn bán trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất