Vòng quanh Thế giới

Bé 9 tháng tuổi nhiễm virus corona được chữa khỏi

Thiên Ân
Chia sẻ

Một bé gái 9 tháng tuổi, cùng mẹ và chị gái, tất cả đều bị nhiễm virus corona chủng mới, đã được xuất viện hôm qua 14/2 sau thời gian điều trị.

Một bé gái 9 tháng tuổi nhiễm virus corona ở Bắc Kinh đã được chưa khỏi. Ảnh minh họa: Tân Hoa xã

Bác sĩ Bệnh viện Ditan ở Bắc Kinh hôm 14/2 cho bé gái 9 tháng tuổi nhiễm virus corona sau thời gian điều trị hồi phục.

Bé gái và gia đình đã di chuyển từ thành phố Vũ Hán, tâm dịch virus corona, tới Bắc Kinh vào tháng 1. Cha của cô bé bị sốt vào ngày 20/1 sau khi gia đình này tới một khách sạn ở Bắc Kinh. Ông này sau đó được chẩn đoán mắc viêm phổi do virus corona chủng mới và được đưa vào bệnh viện điều trị, theo Tân Hoa xã.

Bé gái và mẹ em đã xuất hiện các triệu chứng bệnh vào ngày 25/1 và được chuyển vào Bệnh viện Ditan ở Bắc Kinh để điều trị.

“Các bác sĩ và y tá đã chăm sóc và điều trị tốt cho chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn”, mẹ của bé gái cho hay.

Trước đó, người cha cũng đã được xuất viện sau khi hồi phục. Gia đình sẽ ở trong một khách sạn được chỉ định ở Bắc Kinh để tiếp tục kiểm dịch và theo dõi.

Tới sáng 15/2, tổng số trường hợp mắc virus corona là 66.887, trong đó tại Trung Quốc đại lục có 66.279 ca. Tổng số trường hợp tử vong do virus corona trên toàn thế giới là 1.523 người, trong đó, Trung Quốc đại lục là 1.520 người, 3 trường hợp còn lại ghi nhận ở Philippines, Hong Kong (TQ), Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất