Vòng quanh Thế giới

Bất cẩn khi dùng lược điện, bà mẹ trẻ mất mạng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Vừa tắm gội xong, một phụ nữ ở Brazil sử dụng lược điện để hong khô tóc nhưng do chân còn ướt nên đã bị giật chết. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những ai đã và đang sử dụng thiết bị này.

Ngày 20/2, Camila Sales, 22 tuổi, đến từ Cascavel, đông bắc Brazil được chuyển tới bệnh viện cấp cứu vì điện giật nhưng tử vong không lâu sau đó.

Jhonatan, chồng của Camila, cho biết anh phát hiện vợ mình đang trong trạng thái nằm vật trên sàn, trong tay còn cầm lược điện sấy tóc. Chiếc lược là giải thưởng từ công ty làm đẹp gửi tặng Camila, một nhân viên bán son.

Một giờ sau khi nhận quà, Camila quyết định dùng thử khi vừa tắm gội xong và đi chân đất trên sàn bê tông. Khi đó mái tóc của cô còn ướt sũng nước. Do bị chập điện, thiết bị nóng chảy khiến nạn nhân không kịp phản ứng.

Calima bị điện giật chết do sử dụng lược sấy khi tóc còn ướt.

“Camila đã rất phấn khởi và trông chờ nhận được giải thưởng vì đã làm tốt công việc kinh doanh. Chị ấy đã chọn một túi đồ make-up và bàn chải sấy tóc. Sau khi nhận được đồ, chị rất phấn khởi và thử lược sấy ngay sau đó nhưng bị điện giật”.

“Anh tôi nghe thấy tiếng vợ ngã xuống đất và đang run rẩy trên sàn nhà bếp trong tình trạng tay nắm chặt chiếc lược. Lược chập điện và tan chảy, dính cả lên mặt Camila. Chị ấy cố gắng nói nhưng lưỡi líu lại nên chẳng nghe được gì, sau đó mất dần ý thức”, Ramos, em chồng Camila, cho biết.

Nạn nhân đã kết hôn được 3 năm rưỡi và có con trai 18 tháng tuổi. Tuy được các bác sĩ chữa trị tận tình nhưng do cú sốc quá lớn, Camila qua đời. Cô được chôn cất vào ngày hôm sau trong niềm tiếc thương của người thân.

Cảnh sát đã thu giữ lược điện cùng một số phụ kiện khác để phục vụ quá trình điều tra. Các đại lý bán lẻ khuyến cáo người dùng không nên sử dụng lược sấy khi tóc còn ướt vì rất nguy hiểm.

Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi thiếu nữ Luiza Pinherio cũng ở Brazil qua đời do điện giật khi vừa đeo tai nghe vừa dùng điện thoại khi đang sạc.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất