Vòng quanh Thế giới

Báo Tây chia sẻ clip 3 chú cún nằm yên trong tủ lạnh tránh nóng ở Việt Nam

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tờ Daily Mail của Anh mới đây chia sẻ đoạn video 3 chú chó con nằm ngoan ngoãn trong tủ lạnh để tránh cái nóng 30 độ C tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Theo DailyMail, đoạn clip về 3 chú chó con đáng yêu dường như là giống husky và mới chỉ vài tháng tuổi nằm ngoan ngoãn trong ngăn mát tủ lạnh được quay vào ngày 5/1. Thời điểm này, nền nhiệt tại thành phố Hồ Chí Minh đạt ngưỡng 30 độ C.

(Video) Ba chú cún đáng yêu 'trốn' vào trong tủ lạnh để tránh nóng.

Chủ nhân của 3 chú cún đáng yêu đã đặt chúng vào tủ lạnh. Người này cho biết, trên thực tế, căn hộ của anh có lắp đặt hệ thống điều hòa. Tuy nhiên, lo ngại nhiệt độ quá nóng sẽ khiến những chú chó cưng không chịu được nên anh quyết định đặt chúng vào ngăn mát tủ lạnh. “Thời tiết nóng nực tại thành phố có thể sẽ khiến chúng bị sốc nhiệt, vì vậy, gia đình tôi đã quyết định đem chúng đến một nơi lý tưởng và mát mẻ hơn“, anh nói.

3 ngăn mát của tủ lạnh hoàn toàn vừa với kích cỡ của 3 chú chó con và khiến chúng như đang… say ngủ. Thậm chí, khi đã quen với sự mát mẻ, một con dường như không hài lòng khi chủ của nó mở cánh cửa tủ lạnh.

Chiếc cửa tủ lạnh sẽ được mở hé để 3 chú cún hít thở được.

Sau khi đăng tải, một số độc giả đã để lại bình luận dưới bài viết: “Những chú chó con thông minh quá” hay “Chúng đáng yêu quá đi mất thôi”.

Nhiều người cho rằng việc đưa những con vật vào tủ lạnh là cách thông minh để tránh nóng cho những chú chó thuộc giống xứ lạnh vốn chịu nhiệt kém tại Việt Nam khi nền nhiệt ở thành phố Hồ Chí Minh thường ở mức cao.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất