Vòng quanh Thế giới

Báo tấn công, ăn thịt bé trai 5 tuổi bỏ xác ngoài cánh đồng mía

Theo DailyStar
Chia sẻ

Bé trai được tìm được tìm thấy trong một cánh đồng mía cách nhà chỉ 330 mét với hai bàn tay bị con báo xé nát và một phần mặt cùng lưng bị cắn thịt.

Con báo tấn công và ăn thịt một cậu bé đồng thời làm bị thương một người bạn khác. Ảnh minh họa: AFP/Getty

Con báo tấn công và ăn thịt bé trai Chetan, 5 tuổi khi em đang chơi bên ngoài nhà ở làng Prempuri, Ấn Độ. Con vật cũng làm bạn của Chetan là Nishu, 4 tuổi, bị thương nặng.

Thi thể Chetan được phát hiện trên một cánh đồng mía cách nhà em chỉ khoảng 330 mét. Tay của cậu bé bị con báo cắn nát và rời khỏi cơ thể, trong khi bạn của em bị con vật cắn vào cổ.

Dân làng đã mất hai ngày để tìm kiếm Chetan và chỉ phát hiện thấy xác của cậu bé hôm 16/12. Lưng và mặt của bé trai cũng không còn nguyên vẹn, hai tay bị xé toạc khỏi cơ thể.

Đây là lần thứ hai con báo tấn công người chỉ trong hai ngày khiến dân làng Prempuri vô cùng hoang mang.

Vụ tấn công kinh hãi trên xảy ra sau khi cậu bé Rohan, 5 tuổi, bị một con báo ở làng Akbarpur Chauganva vồ trúng. May mắn là em đã được gia đình giải cứu trước khi con vật có thể giết chết em.

Chính quyền Ấn Độ đã đặt bẫy và bắt những con báo có nguy cơ tấn công và giết người.

Cán bộ lâm nghiệp của khu vực, M. Semmaran, cho biết các cuộc tuần tra đang gia tăng trong bối cảnh chính quyền lo ngại ngày càng có nhiều vụ tấn công nguy hiểm hơn.

Manoj Shukla, một cán bộ của cơ quan này nói, đây là lần đầu tiên báo ăn thịt trẻ em trong khu vực. Nhưng họ không rõ liệu vụ việc báo tấn công bé Chetan và vụ việc lần trước có do cùng một con báo gây ra hay không.

“Các cuộc tấn công được thực hiện ở những khu vực khác nhau. Chúng tôi không chắc có phải cùng một con báo đang tấn công dân làng hay không”, Shukla nói.

Có 6 vụ báo đốm tấn công người được ghi nhận ở Uttar Pradesh vào tháng trước, theo The Times of India. Chính quyền khuyến cáo trẻ em không nên ra ngoài mà không có người lớn đi cùng.

Báo hoa mai được trông thấy rình râp trên cánh đồng mía khoảng 20 lần xung quanh khu vực Nagina và Bahupura vào tháng trước.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất