Vòng quanh Thế giới

Bảo mẫu dúi ngã và đá trẻ 2 tuổi vì 'không chịu ngủ trưa'

Thiên Ngân
Chia sẻ

Tại Brooklyn thành phố New York, Mỹ, một người phụ nữ bị buộc tội bạo hành trẻ em sau khi đá vào người một đứa trẻ đang ở độ tuổi tập đi khiến em bé ngã dúi về phía trước. Mẹ cậu bé trả lời báo chí rằng, bảo mẫu làm vậy là do con của cô "không chịu ngủ trưa".

Video bảo mẫu hành hung bé trai 2 tuổi. Nguồn: fox2now.com

Vào ngày 9/4, Valeriaya Buonadonna, 36 tuổi, ở thành phố Brooklyn, thành phố New York bị bắt giữ sau vụ việc tại nhà trẻ Znayka. Video cho thấy hành vi đáng lên án khi cậu bé 2 tuổi bị bảo mẫu Valeriaya nhấc lên khỏi ghế, dúi ngã xuống đất và đá vào người.

Một người chứng kiến cảnh tượng đã báo sự việc cho cha mẹ cậu bé và cảnh sát lập tức bắt giữ bảo mẫu này. Mẹ của bé, người không muốn tên mình xuất hiện trên truyền thông, nói rằng vụ tấn công xảy ra sau khi con trai cô không chịu ngủ trưa.

“Tôi đã rất tức giận, tôi không thể làm gì được. Con người mất nhân tính kia đã ở trong lớp học với nhiều đứa trẻ khác”, người mẹ nói. Thật đáng buồn, tôi vẫn luôn biết những việc như thế này xảy ra hàng ngày, nhưng không ngờ nó lại xảy đến với con tôi”, mẹ của bé trai nói.

Bảo mẫu đẩy bé trai xuống sàn nhà rồi dùng chân đá vào người cậu bé.

Người mẹ cũng cho biết cô rất hài lòng với nỗ lực điều tra của cảnh sát, nhưng các quan chức chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ trông trẻ tại nhà trẻ thì lại không có phản hồi gì với cô, họ cũng từ chối bình luận khi phóng viên WPIX hẹn gặp họ vào ngay sáng xảy ra vụ việc. “Khi tôi bước vào đó, họ không có nhiều điều để nói với tôi, họ không xin lỗi, không có gì cả”, mẹ bé trai nói.

Đứa bé có biểu hiện đau một số nơi trên cơ thể và chân bị bầm tím. Mẹ bé dự định sẽ đưa em đến cơ sở y tế để bác sĩ chẩn đoán rõ hơn về vết thương.

Giấy phép của nhà trẻ Znayka trong hồ sơ của thành phố New York không có những thông tin mới nhất. Lần cuối cùng giới chức kiểm tra hoạt động của nhà trẻ này là vào tháng 8 năm ngoái và không có vi phạm nào được ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ngân

Tin mới nhất