Vòng quanh Thế giới

Báo Anh thông tin vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan tới cái chết của cô gái trẻ

Hà.
Chia sẻ

Tờ báo nổi tiếng của Anh Daily Mail ngày 6/2 đưa tin, ca sĩ nhạc pop của Việt Nam Châu Việt Cường, tên thật là Nguyễn Việt Cường, bị bắt vì tình nghi liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi bằng cách nhét tỏi vào miệng nạn nhân.

Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1978), với nghệ danh Châu Việt Cường, bị cảnh sát bắt khẩn cấp sau khi phát hiện cô gái trẻ tên Huyen, 20 tuổi, tử vong sau một bữa tiệc được tổ chức trong một căn hộ ở Hà Nội vào rạng sáng 5/2.

Ca sĩ Châu Việt Cường bị nghi liên quan tới cái chết của cô gái tên Huyen. Ảnh: Facebook

Tờ Daily Mail dẫn thông tin từ báo Tuổi Trẻ cho hay, nạn nhân và Cường cùng hai người bạn khác đã sử dụng ma túy tổng hợp. Trong cơn ảo giác, Cường tưởng nhầm cô gái bị ma ám nên đã nhét hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi vào miệng bạn, gây tắc phế quản, đường hô hấp.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng phát hiện 33 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị Huyen. Nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do nghẹt thở.

Theo thông tin từ người dân quanh hiện trường vụ án, sáng 5/3, họ trông thấy Cường chạy xuống cầu thang khu nhà trong trạng thái không tỉnh táo, khắp người và mặt đất vương vãi đầy tỏi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất