Vòng quanh Thế giới

Bàng hoàng bí mật trong căn phòng kín của Micheal Jackson

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một video gây tranh cãi vừa được tiết lộ quay lại toàn cảnh một cuộc đột nhập vào căn phòng bí mật của Ông Vua nhạc Pop, tại đây hàng loạt tranh ảnh thiếu niên khỏa thân đã được tìm thấy, trong đó có cả những “hình ảnh kinh tởm và hết sức gây sốc”.

Từng là một nhạc sỹ, ca sỹ, vũ công và diễn viên tài ba và nổi tiếng trên toàn thế giới, dù đã qua đời nhưng những tai tiếng về bê bối quấy rối tình dục trẻ em vẫn còn tiếp tục đeo bám “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson.

Được biết, mới đây một video quay lại toàn cảnh cuộc đột nhập bất ngờ vào căn phòng bí mật của Michael Jackson từ tháng 11/2003 lần đầu tiên được công bố trước công chúng, được thực hiện bởi 70 nhân viên điều tra của Văn phòng Biện lý quận và Sở cảnh sát Santa Barbara, Bang California (Mỹ).

2306Micheal1

Hình ảnh diễn viên nhí Macaulay Culkin với dòng tin nhắn “Đừng để em một mình” được tìm thấy trong căn phòng bí mật của Jackson.

Người xem không khỏi bàng hoàng và rùng mình khi nhìn thấy loạt vật dụng trong căn phòng, trong đó có vô số tranh ảnh khiêu dâm trẻ em, các bộ sưu tập búp bê tình dục và một số hình ảnh gây sốc ở cấp độ cao hơn.

Trong các căn phòng bí mật đóng kín 3 hướng này, từ phòng giải trí đến phòng ngủ là la liệt các búp bê có kích cỡ người thật, nhiều trong số đó là các nhân vật giả tưởng hoặc phim ảnh như Superman và Lara Croft.

2306Micheal2

Sự thật gây sốc và ghê tởm nhất là hầu hết sách, tranh ảnh, video được tìm thấy trong căn phòng đều liên quan đến khiêu dâm trẻ em.

Ít nhất 7 bộ sưu tập về ảnh nude của các bé trai ở độ tuổi teen, hoàn toàn khỏa thân hoặc bán nude được tìm thấy trong phòng tắm hoặc phòng ngủ.

2306Micheal3

Ngoài ra là hàng loạt vật dụng, đồ chơi được Jackson sử dụng để lôi kéo, hấp dẫn các bé trai.

Đặc biệt, người ta đã tìm thấy một bức ảnh mà ông Vua nhạc Pop lưu giữ như kỷ vật, đó là bức ảnh có chữ ký của diễn viên nhí Macaulay Culkin và dòng chữ “Đừng bỏ em ở nhà một mình”, các thú nhồi bông, trò chơi cho trẻ em, và vô số kể các bức ảnh khỏa thân.

2306Micheal4

Tranh ảnh màu sắc, búp bê.

2306Micheal5

Búp bê có kích cỡ người thật, trong đó có cả Super Man.

Trong số tranh ảnh và video thu thập được, có cả các chi tiết liên quan đến các vụ bê bối và kiện tụng về hành vi hiếp dâm trẻ em lúc sinh thời danh ca nổi tiếng.

2306Micheal6

Số búp bê này được sử dụng để câu kéo các bé trai.

Sau đó, theo trang tin Rada Online, tờ báo đầu tiên tiếp cận tới các báo cáo và biên bản của tòa án và cánh sát, “ Các bằng chứng thu thập được cho thấy Jackson đã có hành vi lôi kéo trẻ em cho mục đích đồi bại; là một người nghiện thuốc, nghiện sex, chuyên sử dụng các chất liệu máu me, hình ảnh khiêu dâm của người lớn để ép buộc trẻ em phải hành động theo ý muốn của mình” .

2306Micheal7

Nữ anh hùng Lara Croft.

Trang tin còn tiết lộ thêm, “Jackson còn có vô số những hình ảnh kinh tởm và gây sốc về tra tấn trẻ em, tranh ảnh khoả thân trẻ em, hình ảnh các nữ nô lệ và khổ dâm…”.

2306Micheal8

Căn phòng bí mật nằm trong khu trang trại Thần tiên - Neverland của Jackson.

Sinh thời, trải qua nhiều lần bị kiện tụng và hàng loạt cáo buộc về lạm dụng tình dục bé trai, nhưng Michael cuối cùng vẫn được xử trắng án. Để bảo vệ bản thân, danh ca lập dị này đã phải bỏ ra hơn 200 triệu USD để mua lại sự “im lặng” từ hơn 20 nạn nhân của mình. Kể cả sau khi đã qua đời bất ngờ vào năm 2009, Jackson vẫn tiếp tục bị James Safechuck tố cáo Vua pop đã từng lạm dụng tình dục anh ta và đòi tiền bồi thường thiệt hại.

2306Micheal9

Lối vào căn hộ được dấu kín, được tìm thấy dọc hành lang của căn hộ.

2306Micheal10

Khu trang trại Neverland của Jackson, nơi danh ca từng sinh sống trước khi bị vướng vào kiện tụng.

Trong lúc thực hư câu chuyện trước công chúng chưa được làm rõ, các bằng chứng chưa được xác nhận thì video gây sốc về cuộc đột nhập căn phòng kín của Jackson vẫn khiến nhiều người cảm thấy “ghê tởm”, có thể sẽ làm “chao đảo” mạnh mẽ niềm tin của người hâm mộ và người thân của cố nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất