Vòng quanh Thế giới

Bạn sẽ bật khóc khi biết món quà mà cậu bé này xin ông già Noel

Chia sẻ

Một cậu bé 4 tuổi ở Mỹ đã cầu xin món quà Giáng sinh là lời cầu nguyện một phép màu xả ra cho một sinh linh đang bị bệnh nặng, người em chưa hề gặp mặt.

Đó là cậu bé Prestyn Barnette, hiện đang sống tại bang South Carolina, Mỹ. Dù mới chỉ 4 tuổi nhưng em nhưng lại không đòi nhiều đồ chơi năm nay như bạn bè đồng trang lứa khác. Món quà em thực sự cần chính là một phép màu cho mùa Giáng Sinh.

caubexinquaonggianoel (1)

Prestyn quỳ xin ông già Noel cầu nguyện và ban phước lành cho một em bé bị bệnh nặng.

Theo dì Lauren Sharpe của Prestyn, em quan tâm đến hoàn cảnh của Knox Stine, một em bé 2 tháng tuổi đang chiến đấu chống lại bệnh tật tại bệnh viện Las Vegas. Prestyn nghe bà kể lại câu chuyện này khi bà tham gia một nhóm cầu nguyện cho Knox trên Facebook.

Ngày 30/11, cha bé Knox phát hiện con mình đột nhiên không có phản ứng gì. Ngay lập tức anh đưa bé vào bệnh viện nhi Sunrise ở Las Vegas. Trong khi đó, cậu bé Prestyn hiện đang sống tại South Carolina, cách xa Las Vegas cả trăm dặm .

caubexinquaonggianoel (2)

Em bé Knox Stine đang chiến đấu với sự sống trong bệnh viện.

Khi ông già Noel hỏi Prestyn muốn quà Giáng Sinh gì, cậu bé bày tỏ ao ước có một bộ xe lửa Lionel và mong chờ một phép nhiệm màu đến với bé Knox. Ngay sau khi dì Lauren đăng lên Facebook hình ảnh bé Prestyn xin lời ước từ ông già Noel và câu chuyện về bé Knox, rất nhiều lời cầu nguyện dành cho Knox bé bỏng đã được chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới.

caubexinquaonggianoel (3)

Ba mẹ cùng bên cạnh chăm lo bé Knox.

Bức ảnh nhanh chóng lan truyền, nhận được sự chú ý của nhiều người, trong đó người cảm động nhất chính là mẹ bé Knox, cô Mindi Stine. Mẹ bé nói với ABC rằng cô nghĩ đó là điều tuyệt đẹp, rằng Prestyn thật đáng quý, hành động của em thật ngọt ngào và đã mang lại niềm vui cho cô trong lúc đang trải qua nỗi đau cùng con.

caubexinquaonggianoel (4)

Knox vẫn tiếp tục níu lấy sự sống khi bác sĩ chuẩn đoán có máu chảy trong não.

Knox được chẩn đoán đã chết não, tuy nhiên ở lần kiểm tra thứ hai bác sĩ phát hiện máu chảy trong não dưới của bé. Giờ bé sẽ được mở thông khí quản để giúp hít thở. Gia đình Knox vẫn tiếp tục nuôi hi vọng và tạo tài khoản trên GoFundMe để kêu gọi trợ giúp từ mọi người để chi trả các khoản viện phí.

caubexinquaonggianoel (5)

Ảnh toàn gia đình Stine với bé Knox lúc còn khỏe mạnh trên tay mẹ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất