Vòng quanh Thế giới

Bà Melania Trump lại bị đồn sử dụng người đóng thế khi xuất hiện cùng chồng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Những người theo thuyết âm mưu mới đây lại một lần nữa cho rằng Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã dùng người đóng thế khi xuất hiện cùng chồng trước các phóng viên.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng bà Melania đã sử dụng người đóng thế khi xuất hiện cùng chồng tại sự kiện gần đây. 

Một video mới cho thấy Đệ nhất phu nhân đứng cạnh Tổng thống Mỹ khi ông nói chuyện với các phóng viên đã làm dấy lên nhiều tuyên bố vô căn cứ. Giống như nhiều bức ảnh khác, lần này bà Melania cũng đeo một cặp kính râm lớn.

Trong video, ông Trump nói mình là một tổng thống minh bạch nhất từ ​​trước đến nay, trong khi đứng cạnh ông lúc đó là phu nhân với khuôn mặt kỳ quặc.

Nhiều người cho rằng đây là người đóng thế bà Melania. “Đó không phải là Melania Trump”. “Ai là người đứng sau ông Trump bởi rõ ràng đó không phải là bà Melania”, “Tôi không tin vào thuyết âm mưu nhưng điều này thực sự kỳ lạ” - là một vài bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên có tin đồn đoán bà Melania đã dùng người đóng thế trong các chuyến đi. Những người theo thuyết âm mưu đã chỉ ra những khác biệt về ngoại hình của bà Melania khi xuất hiện cùng chồng tới bang Alabana, nơi bị tàn phá bởi trận lốc xoáy khiến 23 người chết hồi tháng 3. Họ cho rằng người phụ nữ đi cạnh Tổng thống có cằm, chiều cao, tóc và cấu trúc má khác với bà Melania. Thêm vào đó, một số người cho rằng việc bà Melania bước ra khỏi máy bay trước chồng ngày hôm đó không giống với cách Đệ nhất phu nhân làm mọi khi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất