Vòng quanh Thế giới

Bà Melania Trump khiến người yêu cũ bàng hoàng khi nói câu này

Theo Express
Chia sẻ

Khi vô tình chạm mặt người yêu cũ tại New York, Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ đã khiến ông bị sốc khi thừa nhận bà sẽ không bao giờ quay lại Slovania.

Cuối thập niên 90, bà Melania đã rời quê hương Slovania để chuyển đến Mỹ và tình cờ quen biết ông Donald Trump. Sau đó ít lâu, mối tình của hai người đơm hoa kết trái bằng một đám cưới lãng mạn vào năm 2005. Một năm sau đó, Melania sinh con trai Barron và chính thức trở thành công dân nước Mỹ. Vào năm ngoái, bà đã bảo lãnh cho bố mẹ là Amalija và Viktor Knav, giúp họ sở hữu thẻ xanh đại diện cho tư cách công dân nước này.

Bà Melania Trump đã đến Mỹ vào cuối thập niên 90.

Khi gặp lại Đệ nhất phu nhân Mỹ ở New York vào năm 2000, Jure Zorcic, bạn trai cũ của Melania hết sức ngạc nhiên vì thái độ lạnh lùng của bà với cố hương. Bà thậm chí còn không dùng tiếng mẹ đẻ để trò chuyện cùng người đồng hương là ông, mà chỉ nói tiếng Anh. Kinh ngạc trước sự thay đổi của bạn gái cũ, Zorcic hỏi: “Em không quên mình là người dân Slovania đấy chứ?”.

Bà đáp rằng suốt thời gian qua mình phải qua lại như con thoi giữa New York và For Lauderdale ở Florida, hoàn toàn không có ý định quay về quê cũ. Tuy nhiên, ở tuổi 13, Barron lại có thể nói tiếng Slovania và thường xuyên trò chuyện với mẹ qua điện thoại bằng ngôn ngữ này.

Bà sinh ra ở Ljubljana, Slovenia.

Năm 1991, Zorcic đã thành công ngỏ lời với Melania sau khi tình cờ lướt qua người đẹp và lập tức bị nhan sắc của bà khiến tâm hồn điên đảo. Ông nhớ lại: “Chuyện tình của chúng tôi mở đầu như một bộ phim điện ảnh. Tôi lần đầu gặp cô ấy vào một ngày hè oi bức, giữa lúc chiến sự ở Slovenia đang hồi căng thẳng. Đây là khởi đầu của một kỷ nguyên chính trị mới đối với chúng tôi, thành phố xơ xác tiêu điều, bị quân đội phong tỏa chặt chẽ”.

Năm 2005, bà và ông Trump tổ chức một hôn lễ lãng mạn, chính thức về chung một nhà.

“Khi đó, tôi đang lái xe máy, còn cô ấy rảo bước bên đường. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Melania, tôi đã thầm nghĩ: 'Cô gái này thật xinh đẹp, không biết cô ấy tên gì nhỉ? Mình phải đi theo nàng'”, ông tiếp lời. Nghĩ là làm, Zorcic dừng xe và bắt chuyện với người đẹp, sau đó ngỏ lời mời cô uống cà phê. Sau khi tình yêu chớm nở, cặp đôi đắm chìm trong hạnh phúc suốt mấy tháng liền và thường xuyên đi chơi cùng bạn bè ở bờ biển Croatia.

Bà Melania cuối thập niên 90.

Chính vì thế, Zorcic rất bàng hoàng khi hay tin người yêu muốn rời khỏi Slovenia. Melania quyết định từ bỏ giảng đường đại học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu ở Paris và Milan, cuối cùng dừng chân tại New York. “Cô ấy nói với tôi rằng mình đã ký hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng chăm sóc tóc và phải ra nước ngoài làm việc”, ông chia sẻ. Dù đã chia tay, song Zorcic vẫn giữ trong tim hồi ức dịu dàng về Melania, từ vẻ đẹp rạng ngời đến thần thái tự tin.

Nhan sắc quyến rũ của Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ năm 1999.

“Lần đầu trông thấy cô gái ấy, tôi đã bị hớp hồn. Cô ấy rất đặc biệt, đó là sự thật. Tôi ấn tượng với vẻ đẹp của cô ấy ngay từ giây phút chúng tôi gặp gỡ”, ông nói. “Phong cách thời trang của Melania hết sức thời thượng, thái độ cư xử khéo léo và tinh tế. Vóc dáng cao dong dỏng và mái tóc dài xõa tung che khuất một phần ánh mắt khiến cô ấy bí ẩn đến kỳ lạ”.

Và vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà ở hiện tại.

Trong thời gian hẹn hò, Zorcic đã nhận ra bạn gái cũ không hề mang tư tưởng truyền thống của các cô gái Slovenia. Thay vì an phận ở nhà, phu nhân Tổng thống Mỹ lại yêu cuộc sống vi vu đây đó khắp nơi hơn. Ông nghĩ mối tình của ông Trump và bà Melania đích thực là duyên phận: “20 năm trước, thậm chí đến bản thân Melania cũng không tin rằng cô ấy sẽ bước lên đỉnh cao thế giới, ngay trong tòa tháp Trump Tower trên Đại lộ thứ năm!”.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất