Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ trẻ đẻ rơi con trong club, quản lý hào hứng kỷ niệm theo cách chẳng ai ngờ tới

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Thay vì phòng sinh ở bệnh viện, nơi đón chào bé trai đến với thế giới này lại là một hộp đêm rực rỡ ánh đèn, trên đầu là quả cầu disco lấp lánh cùng tiếng hò reo phấn khích của nhân viên trong club.

Vụ việc dở khóc dở cười trên diễn ra trước hàng chục cặp mắt trợn tròn của khách trong một hộp đêm ở Toulouse, Pháp hôm 11/11. Cô gái 19 tuổi cùng người bạn ghé qua club lúc nửa đêm để giải khuây cho thỏa cõi lòng nhiều tâm sự. Mặc cho người xung quanh quay cuồng trong men rượu, cô vẫn kiên quyết không động đến giọt nào.

Club là nơi để mọi người thỏa sức “quẩy” nhiệt tình.

Ngồi mãi đến 5h30 sáng hôm sau, hộp đêm chuẩn bị đóng cửa thì cô gái bỗng nhiên ngã quỵ vì cơn đau quặn thắt ở bụng. Tình trạng bất thường hành hạ thiếu nữ 19 tuổi đến mức cô không tài nào tự đứng được. Quản lý club nhớ lại: “Lúc đó mọi người đã về gần hết. Nhân viên bảo an hộc tốc chạy đến và bảo: “Có chuyện gấp lắm!”, tôi liền đi theo cậu ấy. Khi đến nơi thì phát hiện cô gái đang chuyển dạ”.

Nhân viên trong club muốn gọi xe cấp cứu, nhưng lập tức nhận ra tình huống nghiêm trọng hơn họ nghĩ - bà mẹ trẻ này không thể đợi được nữa. Trong lúc khẩn cấp, họ vừa châu đầu ghé tai nghe nhân viên y tế hướng dẫn qua điện thoại, vừa luống cuống đỡ đẻ cho cô gái. May mắn thay, các “bác sĩ sản khoa” bất đắc dĩ đã thành công đưa một bé trai kháu khỉnh đến với thế giới này.

Em bé “chất chơi” nhất thế giới đây rồi!

Ngay sau khi em bé chào đời, xe cấp cứu cũng đỗ xịch trước cửa club và đưa hai mẹ con đến bệnh viện. Hiện tại, cả hai đều khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, quản lý club hào phóng đề nghị “đài thọ” mọi chi phí khi cậu nhóc đến chơi ở club, dĩ nhiên là phải đợi đến khi cậu bước qua tuổi 16. Song, nếu được bố mẹ cho phép đến club trước tuổi quy định thì cậu muốn ghé lúc nào cũng được, miễn phí tất!

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất