Vòng quanh Thế giới

Bất cẩn để con vào máy giặt chơi và bị kẹt, bà mẹ hứng chỉ trích gay gắt

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ tại Trung Quốc cho con trai nhỏ vào máy giặt khiến bé bị kẹt phải gọi người đến giải cứu hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nước này.

Bé trai bị kẹt trong thùng máy giặt

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại thành phố Giới Hưu, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) vào ngày 13/3/2020. Để làm việc nhà, người phụ nữ đã bất cẩn để con trai nhỏ của mình vào trong… máy giặt cho bé tự chơi một mình.

Không may, chân trái của bé bị kẹt và không ra khỏi máy giặt được, người mẹ này mới cuống lên nhờ đến sự trợ giúp của lính cứu hỏa. Sau đó, bé trai đã được cứu khỏi máy giặt một cách an toàn.

Trước đó, khi đoạn video giải cứu được đăng tải, một số tài khoản khi chưa rõ ngọn nguồn đã đăng tải thông tin rằng người mẹ này vì muốn “đu” theo trend chụp ảnh trong máy giặt mà để bé vào máy giặt.

Tuy nhiên, kể cả sau khi được đính chính, người mẹ vẫn nhận được vô số lời bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng về sự bất cẩn của mình: “Không hiểu nghĩ gì mà lại để một đứa trẻ vào máy giặt để chơi???”; “Nhìn trong video giải cứu gia đình này cũng có vẻ có tiền, sao lại để con chơi trong máy giặt, nghe thật vô lý!”; “May mắn là thằng bé không sao, tôi đã biết ngay mấy cái trend chụp ảnh máy giặt gì đó thật vớ vẩn mà!”…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất